Những điểm đáng chú ý trong đĩa đơn solo thứ 2 của Jungkook BTS

ĐÔNG DU |

Jungkook BTS gây bất ngờ cho người hâm mộ khi thông báo về đĩa đơn solo thứ 2 mang tên 3D (feat. Jack Harlow).

Ngày 24.9, thông qua Weverse, Jungkook tiết lộ sẽ phát hành đĩa đơn solo thứ hai "3D (feat. Jack Harlow)" vào 13h ngày 29.9 (giờ Hàn Quốc).

"3D (feat. Jack Harlow)" được công ty chủ quản của BTS mô tả là "một bài hát thuộc thể loại R&B thể hiện một cách dí dỏm cảm xúc, tình cảm của một chàng trai dành cho đối phương mà mình để ý".

Công ty cũng đảm bảo rằng người hâm mộ có thể thấy sự trưởng thành hơn nữa của Jungkook với tư cách là một nghệ sĩ solo kể từ sau khi phát hành "Seven".

Trước đó, vào tháng 7, "Seven" của Jungkook đã đạt được thứ hạng cao nhất trong số các bài hát ra mắt của một nghệ sĩ solo Hàn Quốc trên Bảng xếp hạng đĩa đơn chính thức của nước Anh (UK Official Singles Chart) - được nhiều người coi là tương đương với Billboard's Hot 100 của Mỹ.

Nhiều tháng sau, bài hát vẫn giữ vững vị trí trong top 40. Ngày 22.9, bảng xếp hạng chính thức tiết lộ rằng “Seven” đã trải qua tuần thứ 10 liên tiếp trên UK Official Singles Chart ở vị trí top 34.

Với thành tích này, "Seven" đã trở thành bài hát đầu tiên của nghệ sĩ solo Hàn Quốc có 10 tuần đầu tiên lọt vào top 40 của UK Official Singles Chart. Jungkook cũng là nghệ sĩ solo Hàn Quốc thứ hai từng có bài hát lọt vào top 40 trong 10 tuần, sau PSY.

Ngoài ra, “Seven” vẫn giữ vững vị trí top 74 trong tuần thứ 10 liên tiếp trên Bảng xếp hạng phát trực tuyến chính thức.

Jungkook hiện là nghệ sĩ nam đầu tiên vượt 15 triệu lượt phát trực tuyến trong ngày đầu tiên với một bài hát mới trên Spotify. Xét tổng thể, nam thần tượng là người thứ hai, xếp sau Taylor Swift.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Jungkook BTS tiếp tục kéo dài thành tích của mình trên bảng xếp hạng danh tiếng của Anh

DI PY |

Jungkook của BTS tiếp tục làm nên thành tích đáng ngưỡng mộ của K-pop trên bảng xếp hạng âm nhạc của Anh quốc.

Mối quan hệ thân thiết của Karina aespa và Jisoo Blackpink

DI PY |

Karina của aespa tiết lộ nguyên do cô nhất định phải đến show diễn "Born Pink" của Blackpink là vì Jisoo.

V BTS san bằng thành tích của Suga và Jimin

DI PY |

Theo đó, 'Layover' của V BTS đứng ở vị trí thứ 2 trên 'Billboard 200', bằng thành tích 'D-DAY' của Suga và 'FACE' của Jimin.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.