Tháng 9, thị trường âm nhạc dần trở nên sôi động hơn bao giờ hết bởi sự trở lại của nhiều nhóm nhạc lớn. Nổi nhất là Blackpink, đang gây nên một “cơn bão” không chỉ tại quê nhà mà còn ở nhiều quốc gia với “Ice Cream”, tạo nên một cuộc cạnh tranh khốc liệt với các nghệ sĩ Hàn Quốc ở nhiều bảng danh sách âm nhạc do khán giả bình chọn.
Ice Cream – Blackpink và Selena Gomez
Trở lại đường đua với siêu phẩm MV “Ice Cream”, Blackpink nhanh chóng tạo vị trí vững chắc tại mọi bảng xếp hạng âm nhạc. Đặc biệt, sản phẩm lần này lại có sự kết hợp với nữ ca sĩ nổi tiếng Selena Gomez. Chính vì thế không ngạc nhiên mà MV hứa hẹn sẽ vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm như nhóm nhạc BTS đình đám. Hiện “Ice Cream” đạt hơn 100 triệu lượt xem chỉ sau vài ngày ra mắt và hứa hẹn tiếp tục tăng trong thời gian tới.
Dynamite – BTS
MV “Dynamite” vẫn là một sản phẩm “bất khả chiến bại” của BTS. Mặc cho nhiều sản phẩm âm nhạc mới của các nghệ sĩ khác liên tục được ra mắt nhưng “Dynamite” của BTS trụ vững trong mọi bảng xếp hạng khi đạt đến 200 triệu lượt xem nhanh nhất trên Youtube. Với thành tích này, “Dynamite” của BTS hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng “Top 5 MV K-Pop được xem nhiều nhất trong tuần”.
Thaxx – Ateez
Nhóm nhạc nam thần tượng trẻ Ateez vừa giới thiệu MV “Thaxx”, tạo nên một làn sóng mới mẻ tại Hàn Quốc. Đây cũng là sản phẩm thành công thứ 2 sau khi MV “Inception” của nhóm được người nghe đón nhận nhiệt liệt. Ateez cũng là một nhóm nhạc có lượng người hâm mộ quốc tế khá đông đảo, vì thế Ateez nhanh chóng có được thứ hạng cao trong bảng xếp hạng. MV mới “Thaxx” có giai điệu sôi nổi, vũ đạo và hình ảnh độc đáo đã đạt trên 31 triệu lượt xem Youtube.
How You Like That – Blackpink
Nhóm Blackpink chứng tỏ sức hút mãnh liệt khi đa phần các MV âm nhạc của nhóm đều đạt thành tích đáng kể. MV “How You Like That” ra mắt trước đó của Blackpink vẫn được đánh giá là sản phẩm chất lượng, tiếp tục thu hút người nghe lớn người xem với mốc 26 triệu lượt view.