Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ cất giọng hát khiến Ngô Kiến Huy hoảng sợ

H.N |

Trong một đoạn clip do Trấn Thành quay tại hậu trường "Running Man Vietnam - Chạy đi chờ chi", Ninh Dương Lan Ngọc đã "phá vỡ" ca khúc của Hari Won.

Theo thông tin được các thành viên trong dàn cast của "Running Man Vietnam - Chạy đi chờ chi" tiết lộ, họ cùng ê-kíp chương trình đang có mặt tại Nha Trang để ghi hình cho những tập tiếp theo. Khả năng cao, địa điểm mà họ tìm đến là một khu vui chơi nổi tiếng - nơi phù hợp để các thành viên thử thách ở trò xé bảng tên.

Trong một đoạn clip do MC Trấn Thành quay các đoàn quay "Running Man" đang ăn trưa. Trong khi mọi người trong đoàn đang tập trung cho bữa trưa thì các thành viên của nhóm Running Man lại hết sức vui nhộn. Ninh Dương Lan Ngọc hài hước thể hiện bản hit "Hương đêm bay xa" của Hari Won.

Khi giọng ca của Ninh Dương Lan Ngọc cất lên khiến Ngô Kiến Huy phải sửng sốt thốt lên: "Cái gì vậy, đang bàn công việc hết hồn đấy em". Thậm chí, nam ca sĩ phải nói rằng: "Đang làm việc, con bé ấy hát phải cúp máy luôn".

Trấn Thành thêm lời: "Khách hàng bị hoảng, tưởng gọi lộn số". Lúc này, Lan Ngọc hài hước đáp lại: "Người ta gọi book show em đó".

Ninh Dương Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy.
Ninh Dương Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy.

Dù mới lên sóng được 4 tập nhưng "Running Man" đã gây được sự chú ý từ khán giả bởi sự vui nhộn, hài hước của các thành viên. Đặc biệt, trong nhóm "Running Man", Ninh Dương Lan Ngọc là nhân vật tạo được nhiều ấn tượng nhất.

Ra mắt từ năm 2010 và cho đến nãy đã tròn 9 năm tuổi, "Running Man" đã trở thành một "món ăn" tinh thần vô cùng quen thuộc với khán giả yêu thích các chương trình truyền hình thực tế. Running Man Việt Nam - Chạy đi chờ chi gồm tham gia của Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm, BB Trần, Trương Thế Vinh và Liên Bỉnh Phát.

Lan Ngọc hát ca khúc của Hariwon. Nguồn: Trấn Thành Town
H.N
TIN LIÊN QUAN

Sự thật tin đồn tình cảm giữa Ninh Dương Lan Ngọc và Liên Bỉnh Phát

H.N (T/H) |

Trong chương trình Running Man Việt Nam, Ninh Dương Lan Ngọc được nhiều khán giả thích thú gán ghép thành cặp đôi của chương trình.

Ninh Dương Lan Ngọc xúc động nghẹn ngào trải lòng chuyện tình cảm

H.N (T/H) |

Sự trải lòng của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc khiến cho nhiều khán giả không khỏi suy ngẫm.

Ninh Dương Lan Ngọc - nhân vật gây ấn tượng tại "Running Man Vietnam"

H.N (T/H) |

Sau một thời gian ra mắt, các thành viên của "Running Man Vietnam - Chạy đi chờ chi" đang nhận được sự yêu thích từ khán giả.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.