NSND Ngọc Giàu nghỉ hát, đi lang thang sau khi con gái mất

Bích Ngọc |

NSND Ngọc Giàu nghẹn ngào kể lại về những ngày tháng sau khi mất đi con gái đầu lòng.

Đến với chương trình “Sau ánh hào quang” được phát sóng tối 6.11, NSND Ngọc Giàu chia sẻ về khoảng thời gian 60 năm hoạt động nghệ thuật và nghẹn ngào khi nhắc tới người con gái đã mất.

NSND Ngọc Giàu cho biết con gái mất vì bệnh ung thư máu. Sau khi con gái qua đời, NSND Ngọc Giàu nghỉ hát 5 tháng vì không hát được nữa. Đến chiều tối, nghệ sĩ Ngọc Giàu lại đi lang thang đến hừng sáng mới về để theo dõi cuộc sống của con người.

NSND Ngọc Giàu nghẹn ngào kể về người con gái đã qua đời.

Ngoài ra, NSND Ngọc Giàu còn chia sẻ về những hiểu nhầm dẫn đến việc suýt “cạch mặt” Trấn Thành và kể ra những khoảng khắc khó đỡ của nam MC cùng diễn viên hài Anh Đức.

NSND Ngọc Giàu kể về lần suýt "cạch mặt" Trấn Thành.
Bích Ngọc
TIN LIÊN QUAN

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Dự án chống ngập ở Hà Nội gần 10 năm chưa về đích

HỮU CHÁNH |

Đường phố Hà Nội hóa sông sau mưa lớn trong khi dự án chống ngập, vốn đầu tư hơn 7.000 tỉ đồng thi công gần 10 năm chưa hoàn thành.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Ngôi làng hơn 20 năm bị “bỏ quên” vì quy hoạch treo

Hoàng Bin |

Quảng Nam - Con đường đất bụi bặm, quanh co, dẫn vào khu nhà cấp 4 lụp sụp - là nơi cư ngụ của 28 hộ dân “bị bỏ quên” trong vùng quy hoạch treo suốt 20 năm qua.