Nữ ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc Sulli chết ở tuổi 25, nghi do tự sát

NGUYỄN HỒNG - Thanh Hà |

Cách đây ít phút, một loạt các tờ báo lớn của Hàn Quốc như Yonhap News, Daily News đã đưa tin về việc cảnh sát nhận được tin báo cựu thành viên Choi Sulli của nhóm nhạc F(x) đã qua đời tại nhà riêng và nghi là do tự sát.

Khoảng 15h20 chiều 14.10, tờ Yonhap News của Hàn Quốc đưa tin đồn cảnh sát Seongnam Sujeong ở tỉnh Gyeonggi đã tìm thấy thi thể của Sulli (Choi Jin Ri) tại nhà riêng ở Seongnam.

Người báo án chính là quản lý của nữ ca sĩ. Tiết lộ với truyền thông, cảnh sát Hàn Quốc cho biết hiện đang tìm kiếm thư tuyệt mệnh và chưa có bất kỳ kết luận nào.

Nữ ca sĩ Hàn Quốc Choi Sulli vừa qua đời ở tuổi 25. Ảnh: News1.
Nữ ca sĩ Hàn Quốc Choi Sulli vừa qua đời ở tuổi 25. Ảnh: News1.

Giới truyền thông nước này đang cố gắng liên lạc để xác minh với gia đình nữ ca sĩ. Về phía công ty chủ quản của Sulli, SM Entertainment vừa đưa ra thông báo: “Chúng tôi đã nghe về tin tức và các báo cáo của cảnh sát. Đây là trường hợp khó khăn và đến bây giờ chúng tôi vẫn chưa liên lạc được với họ”.

Sulli gia nhập giới giải trí cùng nhóm F(x) năm 2009. Ảnh: Han Myung-Gu/WireImage.
Sulli gia nhập giới giải trí cùng nhóm F(x) năm 2009. Ảnh: Han Myung-Gu/WireImage.

Sulli (sinh ngày 29.3.1994), tên thật là Choi Jin Ri. Cô là cựu thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng F(x). Tuy được coi là thần tượng top đầu với vẻ ngoài xinh đẹp. Nhưng nữ ca sĩ lại có cuộc sống đời tư khá ồn ào. Cô từng công khai yêu Choiza, nam rapper hơn cô đến 14 tuổi.

Hình ảnh cuối cùng của Sulli đăng trên trang cá nhân từ ngày 10.10. Ảnh: IS.
Hình ảnh cuối cùng của Sulli đăng trên trang cá nhân từ ngày 10.10. Ảnh: IS.

Chính những rắc rối ấy đã tạo áp lực về thể chất và tinh thần khiến Sulli quyết định rời nhóm F(x) và dừng sự nghiệp ca hát vào 2015.

NGUYỄN HỒNG - Thanh Hà
TIN LIÊN QUAN

Thủy thủ tàu sân bay Mỹ USS George H.W. Bush liên tiếp tự tử

Thanh Hà |

Ba thủy thủ của Hải quân Mỹ thuộc biên chế của tàu sân bay USS George H.W. Bush đã tự sát vào tuần trước trong các vụ khác nhau.

Tìm nam thanh niên nhảy cầu tự tử trong đêm

TRẦN TUẤN |

Sáng 19.9, lực lượng chức năng vẫn tiếp tục tìm kiếm nam thanh niên nhảy cầu Nghèn (thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) từ tối qua.

Thông tin mới về vụ người đàn ông nghi tự tử, để lại lời nhắn

Anh Thư |

Công an thành phố Hải Phòng thông tin chính thức về vụ người đàn ông nhảy từ tòa nhà TD Plaza (Phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền) xuống đất dẫn đến tử vong.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.