SM Entertainment lên tiếng chính thức về sự ra đi của Jonghyun (SHINee)

Nguyên Linh |

Sau thời gian im lặng, SM Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức về sự ra đi của thành viên nhóm nhạc SHINee - Jonghyun. 

Chiều 18.12, làng giải trí Hàn chấn động trước thông tin nam ca sĩ Jonghyun (SHINee) đã tử vong vì nhiễm độc khí than trong phòng kín. Trong khi cảnh sát và chị gái Jonghyun lần lượt lên tiếng xác nhận về cái chết của nam ca sĩ thì SM Entertaiment - công ty chủ quản của Jonghyun vẫn giữ im lặng. Việc này càng khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng hoang mang.

Jonghyun được tìm thấy trong tình trạng nguy kịch do nhiễm khí than trong phòng kín
Jonghyun được tìm thấy trong tình trạng nguy kịch do nhiễm khí than trong phòng kín

Sau một thời gian giữ im lặng, cách đây ít phút, đại diện SM đã đưa ra thông báo chính thức về sự ra đi của Jonghyun (SHINee). 

Nguyên văn thông báo từ SM Entertainment theo Korea Boo đăng tải: "Chúng tôi là SM Entertainment. Chúng tôi vô cùng xin lỗi vì thông tin đau lòng này. Vào ngày 18.12, Jonghyun của SHINee thực sự đã rời bỏ chúng ta. Cậu ấy được phát hiện nguy kịch tại chung cư ở Chungdam-Dong và đưa đến bệnh viện ngay sau đó nhưng vẫn không qua khỏi. 

Nỗi buồn của chúng tôi sẽ không thể so sánh được với nỗi đau của gia đình cậu ấy, họ không kịp nói lời từ biệt với con trai và em trai của mình. Nhưng chúng tôi đã có thời gian dài bên cạnh cậu ấy, bởi vậy các thành viên của SHINee và nhân viên của SM Entertaiment đều rất đau buồn và sốc.

Jonghyun yêu âm nhạc hơn bất cứ ai, cậu ấy luôn cố gắng thể hiện những gì tốt nhất trên sân khấu. Điều đó khiến chúng tôi vô cùng đau lòng khi phải thông báo tin này tới những người yêu quý Jonghyun. Hãy cố gắng kiềm chế và hạn chế những phỏng đoán để Jonghyun có thể yên nghỉ.

Theo nguyện vọng của gia đình, đám tang sẽ được tổ chức lặng lẽ với những người thân và đồng nghiệp cùng công ty. Một lần nữa, chúng tôi xin bày tỏ sự chia buồn sâu sắc nhất tới Jonghyun trong cuộc hành trình cuối cùng của anh ấy".

Trước đó, chị gái Jonghyun tiết lộ đoạn tin nhắn của em trai gửi trước khi tử tự: “Em đã khổ sở đến tận bây giờ rồi. Hãy để em đi. Hãy nói rằng em đã vất vả rồi đi. Đây là lời chào cuối cùng“.  Mặc dù đã báo cảnh sát ngay sau đó nhưng vẫn không thể cứu Jonghyun.
Trước đó, chị gái Jonghyun tiết lộ đoạn tin nhắn của em trai gửi trước khi tử tự: “Em đã khổ sở đến tận bây giờ rồi. Hãy để em đi. Hãy nói rằng em đã vất vả rồi đi. Đây là lời chào cuối cùng“. Mặc dù đã báo cảnh sát ngay sau đó nhưng mọi người vẫn không thể cứu Jonghyun.
Người hâm mộ cũng đã vô cùng đau lòng khi tìm lại bài đăng cuối cùng của Jonghyun trên trang cá nhân nói về sự đau khổ, dằn vặt muốn tìm lối thoát.
Người hâm mộ vô cùng đau lòng khi tìm lại bài đăng cuối cùng của Jonghyun trên trang cá nhân nói về sự đau khổ, dằn vặt muốn tìm lối thoát.

Sau khi thông tin được đăng tải, loạt sao Hàn đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới Jonghyun và không khỏi bàng hoàng trước sự ra đi bất ngờ của nam ca sĩ. 

Hiện cảnh sát đang niêm phong nghiêm ngặt căn phòng Jonghyun được tìm thấy
Cảnh sát niêm phong nghiêm ngặt căn phòng nơi Jonghyun được tìm thấy
Người hâm mộ túc trực rất đông bên ngoài bệnh viện Jonghyun được đưa đi cấp cứu
Người hâm mộ túc trực rất đông bên ngoài bệnh viện nơi Jonghyun được đưa đi cấp cứu
Nguyên Linh
TIN LIÊN QUAN

Làng giải trí Hàn rúng động trước tin Jonghyun (SHINee) tự tử

Nguyên Linh |

Thông tin nam ca sĩ Jonghyun (SHINee) vừa qua đời do ngạt khí than trong phòng làm việc đang khiến làng giải trí Hàn rúng động. 

Nam ca sĩ thần tượng Hàn Quốc đốt than tự sát ở tuổi 27

H.L |

Ngôi sao K-pop Jonghyun được tìm thấy đã chết trong căn hộ của anh ở Seoul, truyền thông Hàn Quốc đưa tin hôm 18.12.

Thành viên Chester Bennington (Linkin Park) bất ngờ tự sát tại nhà riêng vào đúng ngày MV mới của nhóm ra mắt

Văn Thắng |

Ngày hôm nay, cả thế giới bàng hoàng trước thông tin, giọng ca chính của nhóm Linkin Park - Chester Bennington đã tự sát bằng cách treo cổ tại nhà riêng. Và chỉ cách thời điểm báo chí đưa tin 2 tiếng đồng hồ, trên trang page Facebook của Linkin Park đã chia sẻ MV mới nhất cho ca khúc "Talking To Myself" của nhóm.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.