Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc luôn công bố hàng tháng điểm số thương hiệu của các nữ thần tượng Kpop.
Số điểm được dựa trên các chuyên gia phân tích và tính toán từ số liệu thu thập từ nhiều nguồn khác nhau, thứ hạng và điểm số của họ sẽ được xác định thông qua các chỉ số như tần suất tham gia hoạt động, mức độ phủ sóng trên truyền thông, chỉ số mạng xã hội và nhận thức của cộng đồng.
Dựa trên các bảng xếp hạng từ đầu năm 2021 đến nay, người hâm mộ giờ đây có thể biết được top 10 thần tượng nữ nổi tiếng nhất (tính đến thời điểm hiện tại).
Bảng điểm của top 10 thần tượng nữ Kpop năm 2021 (tính đến hết tháng 7).
10. Eunji (Brave Girls).
Chỉ số danh tiếng thương hiệu: 13,45 triệu.
9. Chuu (LOONA).
Chỉ số danh tiếng thương hiệu: 14,18 triệu.
8. Hwasa (MAMAMOO).
Chỉ số danh tiếng thương hiệu: 15,24 triệu
7. Minyoung (Brave Girls).
Chỉ số danh tiếng thương hiệu: 15,29 triệu.
6. Jisoo (Blackpink).
Chỉ số danh tiếng thương hiệu: 15,42 triệu.
5. Yuna (Brave Girls).
Chỉ số danh tiếng thương hiệu: 17,58 triệu.
4. Arin (OH MY GIRL).
Chỉ số danh tiếng thương hiệu: 19,70 triệu.
3. Yujeong (Brave Girls).
Chỉ số danh tiếng thương hiệu: 20,83 triệu.
2. Rosé (Blackpink).
Chỉ số danh tiếng thương hiệu: 25,29 triệu.
1. Jennie (Blackpink).
Chỉ số danh tiếng thương hiệu: 26,73 triệu.
Như vậy, trong top 10, Blackpink chiếm đến 3 vị trí. Trong đó, hai vị trí cao nhất cũng thuộc về các cô nàng. Điều này cho thấy sức hút không nhỏ của Blackpink. Riêng hai nhóm nhạc đình đám khác là Red Velvet và TWICE đều vắng bóng trong bảng xếp hạng này.