"Ơn giời! Cậu đây rồi" mùa 7: Xuân Bắc "đòi" làm trưởng phòng vì lý do này

Linh Chi |

Chương trình “Ơn giời! Cậu đây rồi” mùa 7 đã phát sóng được 5 tập và đều nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khán giả. Tập 6 "Ơn giời! Cậu đây rồi" mùa 7, 4 vị khách mời sẽ là: diễn viên Thanh Thúy, MC Tuấn Tú, diễn viên Karen Nguyễn và ca sĩ Thiều Bảo Trang.

Khác với các tập trước khi người khởi nguồn mọi "cuộc tranh cãi" chính là MC Xuân Bắc thì đến với tập 6, dàn trưởng phòng của “Ơn giời! Cậu đây rồi” lại bị chính “người nhà” Tự Long “cà khịa” không sót một ai.

Bắt đầu với Trường Giang, Tự Long ngạc nhiên : “Phong cách của Trường Giang mới lạ quá. Quần và áo không liên quan đến nhau!”. Tiếp đến là Trấn Thành: “Mỗi một số ghi hình là một mùi nước hoa khác nhau. Chứng tỏ là đang yêu hả?”.

 
Thanh Thuý
 
Karen Nguyễn
 
Thiều Bảo Trang
 
MC Tuấn Tú là khách mời "Ơn giời! Cậu đây rồi". Ảnh: Đông Tây. 

Trường Giang vội thắc mắc: “Ủa có vợ rồi yêu gì nữa? Yêu vợ thôi chứ!” làm các trưởng phòng khoái chí. Nhận thấy có sự “bất thường” của đồng nghiệp, Trấn Thành vội thanh minh: “Nhà em là cả bộ sưu tập nước hoa, không dùng là hư hết anh ạ!”.

Ở một diễn biến khác tại phần giới thiệu các khách mời, MC Xuân Bắc vô cùng ngỡ ngàng khi bị khách mời “chặt chém”. Điển hình là khi nữ khách mời Thanh Thúy muốn phát biểu đôi lời, ngỏ ý muốn hỏi nhỏ MC Xuân Bắc: “Đây là một chương trình rất giải trí và thú vị. Với những người chơi đang đứng ở đây đa số như là MC Tuấn Tú, một kiểu MC chững chạc chứ không phải MC nhảm như ở đây”. Trước màn “dìm hàng” lầy lội của Thanh Thúy, MC Xuân Bắc liền mong muốn chương trình cho mình được làm trưởng phòng và khách mời đầu tiên sẽ là diễn viên Thanh Thúy khiến cả trường quay vỗ tay ủng hộ.

Đến với thử thách của mình, Thanh Thúy được MC Xuân Bắc “trao tặng” một mâm cơm làm đạo cụ để sử dụng đối phó với trưởng phòng. Chính vì quá lo lắng và hồi hộp, Thanh Thúy lựa chọn cách đi vào phòng bằng đầu gối: “Để em lạy trước các anh ở trong phòng” khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.

Bước vào phòng với vai trò là con gái cưng của Trường Giang và đã đi lấy chồng, Thanh Thúy liền bị Trường Giang trách móc: “Từ khi nó đi lấy chồng 3 4 năm rồi nó không về thăm ông già nó lần nào!”.

 
 
Thanh Thuý năm lần bảy lượt bị làm khó. Ảnh: Đông Tây.

Tiếp đến, Trường Giang yêu cầu Thanh Thúy “dọn cơm lên cho ba ăn” thì mâm cơm được Xuân Bắc “trao tặng” liền trở thành “mối họa” trong căn phòng này. Với những món ăn đều nấu bị cháy đen trên mâm cơm, diễn viên Thanh Thúy nhanh trí xử lý vấn đề: “Để con giải thích cho ba nghe tại sao đồ ăn lại bị cháy đen như vậy. Thật ra là con xin vào làm ở quán Mười Khó đó”. Nghe đến đây, trưởng phòng Trường Giang “đứng ngồi không yên".

Liên tục phải đón nhận từng thử thách khó khăn trong căn phòng của chính mình, nữ diễn viên Thanh Thúy nhiều lần bị “làm khó” và đưa vào nhiều tình huống éo le. MC Xuân Bắc cũng phải khẳng định rằng căn phòng của Thanh Thúy là căn phòng thật sự quá khó và nhiều thử thách.

Tập 6 “Ơn giời! Cậu đây rồi” mùa 7 sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 tối 28.6 trên VTV3.

Linh Chi
TIN LIÊN QUAN

Ơn giời! Cậu đây rồi mùa 7: Sử dụng Nhã Phương, Midu "xử đẹp" Trường Giang

Linh Chi |

Sau khi tập 5 được phát sóng, bộ tứ khách mời Võ Hoàng Yến, khách mời Song Luân và Cris Phan đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Đặc biệt, nữ khách mời Midu là người được yêu thích nhất và xuất sắc nhận được cúp của “Ơn giời! Cậu đây rồi” mùa 7.

Ơn giời! Cậu đây rồi mùa 7: Midu hả hê khi được "chặt chém" Trường Giang

Linh Chi |

Tập 5 - Chương trình “Ơn giời! Cậu đây rồi” mùa 7 với sự xuất hiện của 4 vị khách mời đều rất trẻ trung, xinh đẹp nhưng không hề “đơn giản” : Võ Hoàng Yến, Midu, Song Luân và Cris Phan. Dàn khách mời của tuần này hứa hẹn sẽ “chặt đẹp” các vị trưởng phòng và đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

"Ơn giời! Cậu đây rồi" tập 4: Trưởng phòng Trường Giang điêu đứng vì Đan Lê

Linh Chi |

Sau khi phát sóng tập 4 "Ơn giời! Cậu đây rồi" mùa 7, khán giả vô cùng ấn tượng và thích thú với chiến thắng của hai khách mời: Nghệ sĩ ưu tú Kim Tử Long và nữ MC kiêm diễn viên Đan Lê trong căn phòng của trưởng phòng Tự Long và Trường Giang.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.