Phim điều tra nối sóng "Món quà của cha" có gì đáng chú ý?

ĐÔNG DU |

Theo dự kiến, sau khi "Món quà của cha" kết thúc, bộ phim điều tra, phá án "Phía sau sự thật" sẽ nối sóng. Tác phẩm vừa công bố dàn sao và đang trong quá trình bấm máy.

"Món quà của cha" là bộ phim truyền hình đang phát sóng trên VTV3. Phim gây chú ý khi có sự tham gia của NSƯT Võ Hoài Nam. Hiện phim chỉ mới phát sóng đến tập 6, nhưng phía đơn vị phát sóng đã công bố tác phẩm nối sóng.

Theo đó, sau thời gian sóng giờ vàng có nhiều bộ phim về gia đình ra mắt thì sắp tới, "Phía sau sự thật" - bộ phim điều tra, phá án sẽ lên sóng.

Huỳnh Anh sẽ góp mặt trong bộ phim mới của VFC cùng NSƯT Trịnh Mai Nguyên và NSƯT Nguyệt Hằng. Bộ phim truyền hình mới thuộc series Cảnh sát hình sự do VFC sản xuất.

Phim đã khai máy từ cuối tháng 5 quy tụ dàn diễn viên trẻ quen thuộc với khán giả như Bảo Anh, Lương Thanh, MC mù tạt Huyền Trang, Đỗ Duy Nam, Huỳnh Anh, Anh Vũ, Bình An... cùng với những diễn viên gạo cội như NSƯT Trịnh Mai Nguyên, NSƯT Nguyệt Hằng, đạo diễn - NSƯT Trần Quốc Trọng...

Dàn sao trong phim. Ảnh: NSX.
Dàn sao trong phim. Ảnh: NSX.

Nhìn chung, dòng phim đề tài phá án không quá mới. Trước "Phía sau sự thật", một số phim dạng này đã được phát sóng và nhận được nhiều sự quan tâm như Bão ngầm, Đấu trí...

Tuy nhiên, đây là chủ đề luôn có phân khúc khán giả trung thành nhiều năm qua. Chính vì thế, "Phía sau sự thật" được không ít khán giả kì vọng sẽ có những màn phá án căng thẳng, hấp dẫn.

Theo chia sẻ của đoàn phim, Lương Thanh và Huỳnh Anh sẽ vào vai các chiến sĩ cảnh sát. Bộ phim do bộ đôi đạo diễn Trần Trọng Khôi và Phạm Gia Phương đảm nhận.

"Phía sau sự thật" đã quay được gần 2 tháng, bộ phim dự kiến lên sóng khoảng tháng 9 tới.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Lộ kết phim Gia đình mình vui bất thình lình, Danh và Trâm Anh "gương vỡ lại lành"?

DI PY |

Phim "Gia đình mình vui bất thình lình" đã hoàn thành xong các cảnh quay. Cái kết của các nhân vật trong tác phẩm nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Phim "Gia đình mình vui bất thình lình" tiếp tục tăng số tập, phim kết thúc khi nào?

ĐÔNG DU |

Trao đổi với phóng viên, phía nhà phát hành cho biết, phim "Gia đình mình vui bất thình lình" sẽ kéo dài đến tập 56 mới chính thức khép lại.

Phim nối sóng "Cuộc đời vẫn đẹp sao" gây chú ý bởi cảnh làm mất xe chủ nhà

DI PY |

Trong phân cảnh đầu tập 1 phim "Món quà của cha" - phim nối sóng "Cuộc đời vẫn đẹp sao", nhân vật Thảo đã bất cẩn làm mất xe của chủ nhà. Điều này khiến cô sinh viên hốt hoảng và khó xử.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.