Phó Tổng thống Mỹ dùng nhạc Lisa trong chiến dịch tranh cử

DƯƠNG HƯƠNG |

Ca khúc "New Woman" của Lisa (Blackpink) và Rosalía đã được sử dụng trong một video vận động tranh cử của Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris.

Mới đây, một bài đăng trên diễn đàn trực tuyến Pann Nate của Hàn Quốc đã thu hút rất nhiều sự chú ý, sau khi cư dân mạng phát hiện tài khoản TikTok chính thức của đảng Dân chủ (Mỹ) đã sử dụng bài hát mới nhất của Lisa (Blackpink) "New Woman", để quảng bá cho Chiến dịch tranh cử Tổng thống Mỹ của bà Kamala Harris.

Trong đoạn video đặc biệt, nữ chính trị gia người Mỹ có bài phát biểu nghiêm túc và đảm bảo rằng bà sẽ luôn đặt tầng lớp trung lưu và gia đình lao động lên hàng đầu. Đoạn video sau đó chuyển tiếp, giới thiệu những khoảnh khắc trong quá khứ của bà bên các con và với tư cách là Phó Tổng thống Mỹ hiện tại.

Theo Allkpop, video lựa chọn "New Woman" của Lisa và Rosalía làm nhạc nền vì bài hát tập trung vào việc trao quyền cho phụ nữ và phá vỡ các rào cản xã hội.

Chủ đề của bài hát là vượt qua định kiến ​​và đấu tranh cho công lý, nó phù hợp với thông điệp chiến dịch của bà Kamala Harris.

Bằng cách sử dụng bài hát này, đảng Dân chủ muốn thể hiện vai trò của bà Kamala Harris như một nhà lãnh đạo có khả năng chuyển đổi, phản ánh sự trao quyền và sự kiên cường được tôn vinh trong âm nhạc của ngôi sao người Thái Lan.

Ro
Rosalía và Lisa Blackpink trong MV "New Woman". Ảnh: LLOUD

Video này hiện đã thu hút 2,2 triệu lượt xem trên Tiktok.

Khán giả Hàn Quốc cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ Lisa khi danh tiếng của cô ngày càng vang xa:

“Ngay khi nghe lời bài hát New Woman, tôi đã nghĩ đến Kamala Harris. Có vẻ như cả hai đều là những người phụ nữ thách thức xã hội chính thống của Mỹ”.

“Tôi ngày càng ngạc nhiên hơn về sức ảnh hưởng to lớn mà Lisa có thể tạo ra, cô ấy luôn mang đến những điều mới mẻ mang tính đột phá”.

“Tôi nghĩ đây là lần đầu tiên tôi thấy một bài hát của một nghệ sĩ châu Á được sử dụng trong chiến dịch tranh cử tổng thống và điều tuyệt vời là nó dành cho nước Mỹ”.

DƯƠNG HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Jennie (Blackpink) giải thích lý do xin lỗi sau vụ hút thuốc

DƯƠNG HƯƠNG |

Jennie (Blackpink) làm rõ việc cô lên tiếng xin lỗi sau khi video hút thuốc lá điện tử trong nhà được lan truyền và khiến công chúng Hàn Quốc phẫn nộ.

Ngô Cẩn Ngôn lộ rõ bụng bầu vượt mặt trên phim trường?

DƯƠNG HƯƠNG |

Sau khi thông báo đăng ký kết hôn với Hồng Nghiêu, tin đồn Ngô Cẩn Ngôn mang thai được công chúng quan tâm.

Lisa (Blackpink) sẽ trình diễn trong show Victoria's Secret

DƯƠNG HƯƠNG |

Ngôi sao nhóm Blackpink - Lisa - chuẩn bị bước lên sân khấu trình diễn tại sự kiện rất được mong đợi Victoria's Secret Fashion Show 2024.

Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Bà Đặng Bích Hà, phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến.

‘Sơ tán nhằm đảm bảo tính mạng nhân dân’

CÔNG SÁNG |

Chính quyền, cán bộ các địa phương tại tỉnh Quảng Bình đã triển khai các phương án ứng phó, đặc biệt là công tác sơ tán, bảo vệ tính mạng của nhân dân.

2 tướng công an được đề xuất xét tặng danh hiệu

Quang Việt |

Trung tướng Nguyễn Văn Viện, Thiếu tướng Trương Thọ Toàn lần lượt được đề xuất tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Chiến sĩ thi đua toàn quốc.

Sở Y tế vào cuộc vụ bệnh nhân tử vong ở phòng khám

BẢO TRUNG |

Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk yêu cầu các đơn vị xác minh ngay vụ việc 1 bệnh nhân tử vong sau khi thăm khám tại một phòng khám tư.

2 ôtô va chạm khiến 2 người đi xe máy tử vong

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh - Vụ tai nạn giao thông xảy ra trên Quốc lộ 8 giữa 2 ôtô tải với 1 xe máy khiến 2 người trên xe máy tử vong.