Phương vẫn chưa biết Công bệnh ở “Gia đình mình vui bất thình lình”?

ĐÔNG DU |

Dựa vào những tình tiết mới cho thấy khả năng cao Phương vẫn chưa biết Công mắc bệnh ung thư ở "Gia đình mình vui bất thình lình".

"Gia đình mình vui bất thình lình" đã bước sang giai đoạn cuối cùng của phim. Trong đó, nhiều khán giả quan tâm đến mối quan hệ của Công và Phương sau khi cả hai chia tay.

Còn nhớ ở tập 50, trong một vài cảnh của phim, Phương gọi điện cho mẹ chồng cũ không được nên gọi cho Hà. Hà hớ miệng nói rằng bà Cúc đang trong bệnh viện.

Phương tưởng mẹ chồng cũ bị bệnh nặng phải nhập viện nên tức tốc lên thăm. Đến nhà, Phương gặp Hà và Trâm Anh. Họ đành nháy mắt nhau nói khéo là mẹ chỉ đi khám sức khỏe thôi. Nhưng đúng lúc này Công về nhà, anh bối rối khi nhìn thấy Phương và giấu đi tập hồ sơ bệnh án đang cầm trên tay.

Trong khi đó, ở các phân cảnh ở tập mới sắp phát sóng, từ chuyện bếp úc đến nhà cửa đều không thấy sự có mặt của Phương. Thay vào đó, việc bếp núc do Hà và Trâm Anh đảm nhận.

Khán giả tinh ý nhận ra có khả năng Phương vẫn chưa biết được chuyện Công bệnh. Bởi với tính cách của cô thì Phương có thể bỏ hết mọi việc ở quê mà ở lại chăm sóc cho Công.

Rất có thể, Phương bận bịu việc riêng nên đã quay trở lại nhà bố mẹ ruột.

Tuy nhiên, người xem cũng phán đoán tình tiết sắp tới Phương và Công hàn gắn với nhau vì cô nhận ra chồng mình có nỗi khổ riêng mới quyết định chia tay. Và từ đó, phim sẽ có cái kết trọn vẹn hơn.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Lí do Hà của Lan Phương được yêu thích ở phim "Gia đình mình vui bất thình lình"

DI PY, ảnh: NSCC. |

Từ một nhân vật bị ghét nhất phim, ở chặng cuối "Gia đình mình vui bất thình lình", Hà của Lan Phương bất ngờ nhận được sự yêu mến bởi tính cách nhân vật có sự chuyển biến.

Quang Sự nói gì khi vai Công ở phim "Gia đình mình vui bất thình lình" bị chê

DI PY, ảnh: NVCC. |

Nam diễn viên Quang Sự đã thẳng thắn chia sẻ về vai Công của mình trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình" khi liên tục bị khán giả "ném đá".

Danh và Trâm Anh sẽ hàn gắn ở kết phim Gia đình mình vui bất thình lình?

DI PY |

Dựa vào những tình tiết mới, nhiều khán giả tin tưởng kết phim "Gia đình mình vui bất thình lình", Danh và Trâm Anh sẽ làm hoà và cùng vun đắp hạnh phúc.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.