Sau MAMA, Kim Samuel sẽ đến Việt Nam để tham dự Nhạc hội song ca mùa 2

M.T |

“Hoàng tử lai” Kim Samuel sẽ góp mặt trong tập mở màn của Nhạc hội song ca – Duet Song Festival mùa 2. Ở mùa 1, khán giả đã được gặp gỡ Yesung (nhóm Super Junior).

Đầu tháng 4, “hoàng tử lai” Kim Samuel sẽ đến Việt Nam để ghi hình cho chương trình Nhạc hội song ca mùa 2. Nam ca sĩ sẽ đặt chân tới một số địa điểm ở TP.HCM như: Phố đi bộ Nguyễn Huệ, phố Tây Bùi Viện, trung tâm Diamond Plaza…

Kim Samuel là một ca sĩ, rapper được biết đến qua Seventeen TV và chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng Produce101 mùa 2 tại Hàn Quốc. Samuel được đánh giá là gương mặt trẻ triển vọng khi bắt đầu nổi tiếng ở độ tuổi 15. Tháng 8.2017, anh trình làng  mini album mang tên Sixteen. Năm 2017, Kim Samuel đã có dịp đến Việt Nam để tham dự lễ trao giải MAMA Premiere  2017. 

“Hoàng tử lai” sẽ làm náo động phố đi bộ Nguyễn Huệ
“Hoàng tử lai” sẽ làm náo động phố đi bộ Nguyễn Huệ

Nhạc hội song ca – Duet Song Festival mùa 2 được dẫn dắt bởi 2 MC vui tính Ngô Kiến Huy và Ốc Thanh Vân. Dàn khách mời của chương trình vẫn là những nghệ sĩ quen thuộc. Đặc biệt, chương trình có sự góp mặt của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong vai trò tổng đạo diễn chương trình và giám đốc âm nhạc – nhạc sĩ Đức Trí.

Chương trình dự kiến lên sóng từ ngày 15.4, tối Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

M.T
TIN LIÊN QUAN

Điểm danh 5 giọng hát trẻ trưởng thành từ Nhạc hội song ca mùa 1

M.T |

Mùa 2 của chương trình Nhạc hội song ca – Duet Song Festival đã rục rịch quay trở lại với một diện mạo mới. Cùng lắng nghe những chia sẻ của top 5 Nhạc hội song ca mùa 1 cùng những dự án hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trong năm 2018.

Chương trình “Nhạc hội song ca” xây trường cho học sinh vùng sâu

Đ.H |

Ngày 12.5.2017, trường Tiểu học Nhơn Hòa, H.Tân Thạnh, tỉnh Long An chính thức được khởi công xây dựng với đầy đủ tiện nghi; do chương trình “Chia sẻ yêu thương" cùng “Nhạc hội song ca” phát sóng trên HTV7 cùng Tập đoàn Lotte tài trợ.

Phan Mạnh Quỳnh, Jang Mi thân thiết đi làm từ thiện

M.T |

Dù không chiến thắng tại Nhạc Hội Song Ca nhưng Phan Mạnh Quỳnh và Jang Mi đã giành được nhiều tình cảm của khán giả hâm mộ. Ngay sau đêm chung kết, cả hai tích cực tham gia vào buổi làm từ thiện của chương trình.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.