Sau phiên tòa triệu USD, Amber Heard được fan Ả Rập cầu hôn

THU HƯƠNG |

Đang phải đối mặt với khoản bồi thường khổng lồ 10,35 triệu USD sau khi thua kiện Johnny Depp và bị Hollywood tẩy chay, Amber Heard bất ngờ được người hâm mộ ở Ả Rập Xê Út cầu hôn.

Phiên tòa kiện tội phỉ báng giữa Johnny Depp và Amber Heard đã kết thúc hôm 1.6 với chiến thắng thuộc về tài tử “Cướp biển vùng Caribbean”. Nhưng sức ảnh hưởng của vụ kiện trên mạng xã hội vẫn chưa giảm nhiệt.

Mới đây, mỹ nhân có gương mặt tỉ lệ vàng đẹp nhất thế giới bất ngờ nhận được lời cầu hôn từ một người đàn ông từ Ả Rập Xê Út. Cụ thể, đoạn âm thanh ghi lại giọng nói của một người đàn ông gửi tới tài khoản Instagram chính thức của Amber Heard đã được chia sẻ, với nội dung: “Amber à… vì tất cả cánh cửa đều đã đóng chặt với em, không có ai ngoài tôi muốn chăm sóc cho em nhiều đến thế.

Có một số người luôn ganh ghét và bắt nạt em. Vì vậy, tôi quyết định cầu hôn em. Em chính là một điều tuyệt vời nhưng mọi người lại không biết trân trọng. Hơn hết, tôi tốt hơn ông già đó (Johnny Depp) nhiều”.

Lời cầu hôn này nhanh chóng gây bão mạng xã hội và thu hút hơn 100.000 lượt xem chỉ sau 3 ngày. Amber Heard chưa đưa ra phản hồi.

 
Amber Heard kín tiếng sau khi thua kiện chồng cũ. Ảnh: TMZ.

Sau khi thua kiện, mỹ nhân “Aquaman” giữ thái độ im lặng và kín tiếng. Cô chủ yếu dành thời gian ở bên con gái cùng gia đình. Theo Page Six, Amber Heard đang phải đối mặt với sự tẩy chay của Hollywood. Khi các hãng phim, nhà sản xuất tỏ ra dè chừng, cân nhắc việc mời cô tham gia đóng phim vì bê bối.

Thua chồng cũ, Amber Heard chịu điều tiếng là “kẻ nói dối”. Nhiều khán giả chỉ trích nữ diễn viên lợi dụng phong trào #MeToo để bôi nhọ Depp và giành phần lợi cho mình.

Ngoài ra, các chuyên gia cho rằng, Amber Heard không thể hoàn thành khoản tiền bồi thường 10,35 triệu cho Depp vì khó khăn tài chính. Nhiều khả năng sao phim “Aquaman” phải nộp đơn xin phá sản để thoát án phạt. Phía luật sư của nữ diễn viên cũng cho biết, cô đang lên kế hoạch kháng cáo.

Mới đây, Amber Heard còn đối mặt với vụ bị giả mạo tài khoản kêu gọi quyên góp. Người phụ nữ mở tài khoản trên GoFundMe và kêu gọi gây quỹ ủng hộ Heard vì nữ diễn viên không có tiền bồi thường Johnny Depp 10,35 triệu USD.

Tuy nhiên, theo TMZ, chiến dịch này chỉ lợi dụng tên tuổi của Heard, không liên quan gì đến nữ diễn viên và đội ngũ pháp lý của cô. Tài khoản này sau đó đã bị xóa vì nhiều người dùng báo cáo.

THU HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Vì sao Amber Heard được coi có gương mặt đạt tỉ lệ vàng đẹp nhất hành tinh?

MINH PHONG |

Sở hữu gương mặt đạt tỷ lệ vàng đáng mơ ước, nữ diễn viên Amber Heard được xem là “mỹ nhân đẹp nhất hành tinh”.

Sự nghiệp Depp - Heard đi về đâu sau vụ kiện chấn động nước Mỹ?

THU HƯƠNG |

Kết quả vụ kiện tội phỉ báng gây chấn động nước Mỹ với chiến thắng thuộc về Johnny Depp đã thay đổi cục diện và số phận của Depp - Heard. Tài tử “Cướp biển vùng Caribbean” có cơ hội trở lại vai diễn để đời. Trong khi mỹ nhân “Aquaman” phải đối mặt với sự tẩy chay của công chúng và các hãng phim.

Bản án dành cho Amber Heard và sự biến tướng của phong trào #MeToo

THU HƯƠNG |

Theo New York Post, kết quả phiên tòa kiện tội phỉ báng giữa Johnny DeppAmber Heard là một chiến thắng lớn, vượt ra khỏi phạm vi vấn đề riêng của hai ngôi sao Hollywood. Nó khiến công chúng phải nhìn nhận lại sự tác động vô tội vạ của phong trào #MeToo đối với những người đàn ông là nạn nhân thực sự.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.