"Sinh tử" tập 76: Lê Hoàng bị thủ tiêu trong tù để bịt đầu mối?

Linh Chi |

Trong phim "Sinh tử" tập 76, Hoàng có nguy cơ bị đầu độc trong tù để bịt đầu mối.

Phim "Sinh tử" đi đến tập 75, âm mưu loại trừ Bí thư Nhân (Nghệ sĩ nhân dân Trọng Trinh) ra khỏi tỉnh Việt Thanh của Chủ tịch Trần Nghĩa (Nghệ sĩ nhân dân Hoàng Dũng) ngày càng lộ rõ. Cùng lúc đó, Lê Hoàng (Trọng Hùng) - nhân chứng duy nhất có thể lột mặt nạ của Mai Hồng Vũ lại bị tra tấn tâm lý. Những cán bộ công an biến chất theo theo phe Thông (Doãn Quốc Đam) đã tìm đủ mọi cách để tra tấn tinh thần Hoàng và đầu đọc anh bằng chính tấm ảnh vợ con của Hoàng.

Lê Hoàng có khả năng bị giết người diệt khẩu. Ảnh: CMH.
Lê Hoàng có khả năng bị giết người diệt khẩu. Ảnh: CMH.

Trong đoạn trailer tập 76 phim "Sinh tử", Lê Hoàng vẫn đang vật vã giữa sự sống và cái chết. Nếu Lê Hoàng chết, đồng nghĩa với việc Mai Hồng Vũ có thể tiếp tục "lướt trên đầu ngọn sóng" và ngược lại. Nếu Lê Hoàng được cứu, đồng nghĩa với việc Thông có nguy cơ bị bại lộ việc "giúp việc" cho Mai Hồng Vũ.

Mai Hồng Vũ nổi giận với Quỳnh Trinh. Ảnh: CMH.
Mai Hồng Vũ nổi giận với Quỳnh Trinh. Ảnh: CMH.

Trong một diễn biến khác, Mai Hồng Vũ (Việt Anh) nổi giận với Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga đóng) vì không làm tròn nhiệm vụ. Vũ cho rằng Trinh không điều khiển được đám quan chức theo ý của Mai Hồng Vũ. "Thằng Vũ này mà chết, chúng mày cũng không còn chỗ sống đâu", Vũ bóp cổ Trinh và hét lên.

Tập 76 phim "Sinh tử" sẽ phát sóng vào lúc 21h ngày 3.3 trên VTV1

Linh Chi
TIN LIÊN QUAN

Diễn viên "Sinh tử": Không sợ lép vế khi đóng chung với Mạnh Trường

Linh Cường |

Đóng cặp cùng Mạnh Trường - một gương mặt hot của phim truyền hình Việt, nhưng nam diễn viên Phan Thắng hoàn toàn không cảm thấy yếu thế mà ngược lại còn học hỏi được nhiều từ đàn anh trong quá trình quay "Sinh tử". Trong phim "Sinh tử", Phan Thắng vào vai cảnh sát Thái luôn sát cánh cùng Huy - kiểm sát viên (Mạnh Trường đóng) trong hành trình tìm ra sự thật cho loạt bê bối tại tỉnh Việt Thanh. 

"Sinh tử" tập 75: Hoàng "mỏ" chính thức bị bắt, Chủ tịch tỉnh trăn trở

Linh Chi |

Trong phim "Sinh tử" tập 75, Hoàng mỏ (Trọng Hùng) đã chính thức ra đầu thú và bị áp giải về Việt Nam. Việc Hoàng mỏ bị bắt đe doạ đến sự an nguy của Mai Hồng Vũ (Việt Anh) và nhóm lợi ích.

"Sinh tử" tập 74: Trần Bạt nghe ngóng tin đồn bất lợi cho Bí thư Nhân

Linh Chi |

Trong tập 74 phim "Sinh tử", Trần Bạt (Chí Nhân đóng) đã nghe phong thanh được tin đồn ông Nhân Bí thư (Nghệ sĩ nhân dân Trọng Trinh đóng) sẽ thất thế. 

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.