Số phận của “Rust” sau sự cố Alec Baldwin bắn chết người

Vũ Ngọc |

Bộ phim bom tấn “Rust” rất có thể bị đình chỉ ngừng quay vô thời hạn sau sự cố nam tài tử Alec Baldwin bắn chết người.

Vài ngày nay, sự việc ngôi sao hạng A Hollywood - Alec Baldwin vô tình bắn chết nữ đạo diễn hình ảnh Halyna Hutchins và khiến đạo diễn Joel Souza bị thương nặng đang làm chấn động dư luận thế giới. Bên cạnh nhiều giả thiết và phỏng đoán về “tương lai” của nam diễn viên Alec Baldwin, nhiều người còn quan tâm đến số phận của bộ phim bom tấn “Rust”.

Theo trang The Sun US, bộ phim “Rust” rất có thể sẽ bị đình chỉ ngừng quay vô thời hạn để phục vụ công tác điều tra. “Phim có thể sẽ khó có thể quay trở lại ghi sớm vì sự cố xảy ra vừa qua. Điều này chắc chắn gây một thiệt hại không nhỏ cho các nhà sản xuất” – tờ The Sun US nhìn nhận.

Phim trường “Rust”, nơi xảy ra tai nạn thương tâm. Ảnh: Xinhua
Phim trường “Rust”, nơi xảy ra tai nạn thương tâm. Ảnh: Xinhua

Bên cạnh đó, tinh thần làm việc của các thành viên trong đoàn phim cũng gặp khủng hoảng lớn về mặt tâm lý. Ngoài Alec Baldwin, nhiều người trong êkíp phải viện nhờ đến sự trợ giúp của các bác sĩ tâm lý khi tận mắt nhìn thấy người đồng nghiệp ngã gục trong vũng máu.

“Hiện không ai trong chúng tôi có một giấc ngủ ngon. Có thể trong tương lai gần, bộ phim sẽ được tái khởi quay nhưng có một điều chắc chắn rằng, mọi người sẽ gặp một vài khó khăn khi trở lại với công việc” – một thành viên trong đoàn phim tiết lộ.

Nhiều ý kiến bày tỏ sự quan ngại khi sắp tới, đạo diễn chính của “Rust” là Joel Souza sẽ phải đối mặt trước sự thẩm vấn của toà án liên quan đến vấn đề an toàn của êkíp phim. Hiện tại đạo diễn Joel Souza vẫn đang được các bác sĩ tại bệnh viện hạt Santa Fe, bang New Mexico, Mỹ tích cực chữa trị.

“Rust” là bộ phim điện ảnh có chủ đề về miền viễn Tây nước Mỹ, được lấy bối cảnh những năm thập niên 1880 ở Kansas. Phim xoay quanh nhân vật Harland Rust, một kẻ sống ngoài vòng pháp luật đang trên đường giải cứu cháu trai Lucas. Ngay sau khi giải cứu thành công, cả hai cùng nhau truy tìm hung thủ thực sự. Tuy nhiên, cả 2 gặp không ít hiểm nguy khi nhiều thợ săn tiền thưởng được thuê đến lấy mạng họ...

Ngoài Alec Baldwin, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng Travis Fimmel, Brady Noon, Frances Fisher cùng Jensen Ackles… Dự kiến, “Rust” sẽ được công chiếu vào đầu năm 2022.

Vũ Ngọc
TIN LIÊN QUAN

Nhịp Showbiz: Cố ca sĩ Phi Nhung bị mạo danh, Khắc Hưng ưu ái Mỹ Anh

Tuấn Đạt |

Cố ca sĩ Phi Nhung bị mạo danh trên YouTube, Khắc Hưng không ngại dành sự ưu ái cho Mỹ Anh trong “The Heroes 2021”… là những điểm tin giải trí nổi bật trong ngày 23.10.

Chồng nữ đạo diễn bị Alec Baldwin bắn chết trên phim trường lên tiếng

Hải Anh |

Chồng của Halyna Hutchins - đạo diễn hình ảnh bị Alec Baldwin bắn chết trên phim trường "Rust" hôm 21.10 - lần đầu lên tiếng trên mạng xã hội.

Nhan Phúc Vinh thừa nhận nghiêm túc trong tình yêu nhưng vẫn… ế

Thanh Hương |

Tự nhận cực kỳ nghiêm túc trong tình yêu nhưng không hiểu sao vẫn ế, Nhan Phúc Vinh có nhiều chia sẻ thú vị về cuộc sống độc thân trong “Cuộc hẹn cuối tuần”.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.