Sốc: 4 fan nữ tự tử khi thần tượng Luhan công khai bạn gái

Bích Hà |

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, đã có 4 fan nữ tự tử sau khi nghe tin ca sĩ-diễn viên Luhan công khai việc đang hẹn hò.

Trưa 8.10, ca sĩ - diễn viên thần tượng Trung Quốc Luhan bất ngờ xác nhận thông tin đang hẹn hò với nữ diễn viên kém 7 tuổi - Quan Hiểu Đồng.

 
 Ca sĩ đang được giới trẻ thần tượng ở Trung Quốc bất ngờ công khai chuyện đang hẹn hò.

Tại Trung Quốc, Luhan là ngôi sao trẻ đang lên và có rất đông fan hâm mộ. Anh sinh năm 1990, là cựu thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám EXO.

Luhan đứng thứ 2 trong số những nghệ sĩ Hoa ngữ có thu nhập cao nhất năm 2017 do trang Forbes Trung Quốc công bố.

Hiện nay, top 10 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo đều liên quan đến nam ca sĩ sinh năm 1990.

Tuy nhiên, trái với việc nhận được lời chúc mừng từ fan, những bạn trẻ hâm mộ anh lại bày tỏ sự giận dữ, thậm chí có một số fan cuồng có hành động dại dột.

 
 Nhiều fan cuồng đã có phản ứng tiêu cực, dại dột khi nghe tin thần tượng có bạn gái.

Theo tờ HKChannel, nhiều fan nữ rơi vào trạng thái trầm uất, sốc giống như bị thất tình khi Luhan công khai chuyện hẹn hò. Thậm chí, nguồn tin này còn cho hay đã có 4 cô gái tự sát, 3 người nhảy lầu đang được đưa vào bệnh viện cấp cứu, hiện chưa rõ tình trạng.

Một số hình ảnh cô gái cứa cổ tay cũng được lan truyền trên mạng xã hội.

Trước sự việc này, không ít người bày tỏ sự thất vọng, khi các bạn trẻ đã thần tượng một cách mù quáng, dẫn đến có những hành động quá dại dột.

Bích Hà
TIN LIÊN QUAN

Kẻ dương tính ma túy gây tai nạn, bé 8 tháng tuổi mồ côi cha

TẠ QUANG - YẾN PHƯƠNG |

Cần Thơ - Vụ đối tượng dương tính ma túy lái xe ô tô tải gây tai nạn liên hoàn vào trưa 26.9 đã để lại hậu quả nặng nề cho gia đình các nạn nhân.

Người dân mong dự án ngăn triều 10.000 tỉ sớm khởi động lại

Nguyên Chân |

TPHCM - Dự án ngăn triều dừng thi công kéo dài khiến người dân ở vùng trũng lo lắng và hi vọng dự án sớm khởi động lại.

Khủng hoảng tâm lý khi chứng kiến sạt lở ven sông Hồng

HỮU CHÁNH |

Hà Nội - Trong vòng chỉ hơn 1 tháng, hộ gia đình ở Gia Lâm chứng kiến 2 vụ sạt lở cuốn phăng công trình và nhiều diện tích đất thổ cư.

Hình ảnh Việt Nam tỏa sáng tại kinh đô điện ảnh Hollywood

Chí Long |

Chương trình xúc tiến du lịch - điện ảnh Việt Nam tại Mỹ với chủ đề “Việt Nam - Điểm đến mới của Điện ảnh thế giới” mở ra nhiều cơ hội hợp tác với các nhà làm phim Hollywood.

Thực hư cao tốc Hà Nội - Hải Phòng bị rải đinh

Minh Hạnh |

Đại diện đơn vị quản lý và khai thác đường ôtô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng cho biết, không phát hiện có đinh rải trên đoạn tuyến từ km46-km64.

Về đâu chợ nổi miền Tây?

NHÓM PV |

Từng là nơi giao thương sầm uất trên bến dưới thuyền nhưng các chợ nổi ở miền Tây đang đứng trước nguy cơ chìm dần do vắng bóng thương hồ.

Khen thưởng ban chuyên án phá vụ án cưỡng đoạt tài sản

TRUNG DU |

Thái Bình - Công an tỉnh Thái Bình vừa khen thưởng đột xuất các tập thể có thành tích xuất sắc trong đấu tranh chuyên án cưỡng đoạt tài sản.

Trường học chậm mua thẻ Bảo hiểm y tế cho hàng chục học sinh

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Một trường tiểu học ở thành phố Buôn Ma Thuột chậm mua thẻ bảo hiểm y tế cho hàng chục học sinh, làm ảnh hưởng lớn đến quyền lợi của các em.