Ngay khi Blackpink thông báo tổ chức concert ở Việt Nam, các hoạt động liên quan đến nhóm nhạc nhà YG Entertainment trở thành chủ đề lớn nhận được sự quan tâm của nhiều người.
Bên cạnh sự sôi động của thị trường vé, các sản phẩm liên quan đến Blackpink như áo, lightstick (gậy phát sáng dùng trong các concert)… cũng được săn lùng rầm rộ.
Theo đó, trong các buổi biểu diễn, lightstick dường như trở thành biểu tượng để nhận diện một nhóm nhạc. Vì thế, không quá ngạc nhiên khi đây trở thành món đồ nhận được sự quan tâm hàng đầu của người hâm mộ trước thời điểm Blackpink về Việt Nam biểu diễn.
Với giá niêm yết từ công ty chủ quản YG Entertainment, lightstick búa hồng có giá trung bình 60.000 won (khoảng 1,1 triệu đồng), có thể phát sáng và thay đổi màu theo giai điệu của ca khúc khi được kết nối bluetooth.
Để phục vụ nhu cầu người hâm mộ xem show của Blackpink ở Hà Nội, dịch vụ nhận đặt hàng lightstick Blackpink bất ngờ nở rộ. Các fanpage của nhóm hoặc trang bán hàng online đều tranh thủ nhận đặt hàng búa hồng từ Hàn Quốc về cho kịp ngày 29.7 và 30.7.
Bên cạnh lightstick, những chiếc áo chính hãng từ phía YG Entertainment cũng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đặc biệt, với các cô gái trẻ và fandom chính thức của Blackpink, việc mặc áo đen/hồng tham gia buổi biểu diễn là một hình thức cần thiết.
Không chỉ vậy, hoạt động sang nhượng và cho thuê lightstick cũng nhen nhóm bùng lên sau ngày bán vé concert Blackpink. Mức giá cho sự lựa chọn này tương đối phù hợp, không quá cao và cũng không phải chờ đợi dài ngày.
Trên các sàn thương mại điện tử, búa hồng Blackpink dạng mô phỏng giá rẻ cũng được bán công khai. Dù tính năng không được như bản gốc, nhưng hình thức lightstick cũng đáp ứng được 80-90%, rất thích hợp để chụp ảnh và mang đi xem biểu diễn.
Trước đó, đơn vị tổ chức concert Blackpink tại Việt Nam đã mở bán vé hai đêm diễn ngày 29.7 và 30.7. Thị trường vé cũng hoạt động sôi nổi, chiếm lĩnh phần lớn không gian mạng Việt Nam những ngày qua.