Sự nghiệp nhạt nhòa của chồng chưa cưới Park Shin Hye

Thanh Hương |

Có một sự nghiệp nhạt nhòa và nằm trong nhóm hội bạn “hư hỏng” của showbiz Hàn Quốc, Choi Tae Joon hiện là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng xã hội khi sắp kết hôn với nữ diễn viên tài năng Park Shin Hye.

Vào nghề cùng thời điểm với Park Shin Hye, tuy nhiên, nam tài tử Choi Tae Joon vẫn là một cái tên khá nhạt nhòa đối với khán giả Hàn Quốc và Châu Á. 17 năm tham gia nghệ thuật, Choi Tae Joon không có nhiều sự bứt phá trong diễn xuất mà chỉ loanh quanh ở các vai diễn phụ trong loạt phim “Cặp đôi ngoại cảm”, “Đối tác bất ngờ”, “Padam Padam” v.v…

Choi Tae Joon có một sự nghiệp nhạt nhòa, kém xa vợ tương lai Park Shin Hye. Ảnh: Xinhua
Choi Tae Joon có một sự nghiệp nhạt nhòa, kém xa vợ tương lai Park Shin Hye. Ảnh: Xinhua

Nhiều ý kiến cho rằng, lý do để Choi Tae Joon khó có được sức bật là bởi anh có lối diễn xuất “một màu”, không tạo được sắc thái cho riêng mình. Sự hấp dẫn của Choi Tae Joon cũng chỉ dừng ở 2 yếu tố - ngoại hình điển trai và gương mặt sáng màn ảnh.

Không tạo nhiều dấu ấn ở lĩnh vực phim ảnh, Choi Tae Joon chuyển hướng sang tham gia game show “Happy Together” hay “We Got Married” và trở thành một trong những cái tên nghệ sĩ nhận được sự yêu thích của khán giả.

Tuy nhiên, Choi Tae Joon cũng không mấy mặn mà với chương trình truyền hình mà chỉ lựa chọn tham gia những nội dung mà mình yêu thích.

Choi Tae Joon và hội bạn thân “hư hỏng” của làng giải trí Hàn Quốc. Ảnh: Xinhua
Choi Tae Joon và hội bạn thân “hư hỏng” của làng giải trí Hàn Quốc. Ảnh: Xinhua

Ngoài một sự nghiệp không lấy gì làm nổi bật, cái tên Choi Tae Joon lại được nhắc đến bên cạnh hội bạn thân đều là những cái tên đình đám nhưng cũng không kém phần thị phi của làng giải trí Hàn Quốc. Có thể kể đến Seungri, Jung Joon Young, Jonghyun (CNBLUE) – đều là gương mặt vướng hàng loạt scandal quay lén, phát tán clip sex rúng động showbiz Hàn vào thời điểm 2 năm trước.

Chính vì thế, hình ảnh của Choi Tae Joon bị ảnh hưởng ít nhiều và cũng không ít khán giả bày tỏ sự lo lắng cho “ngọc nữ” Park Shin Hye nếu không may bạn trai cô có dính líu đến những ồn ào trên.

Sau này, chính Choi Tae Joon phải thừa nhận rằng, trước những áp lực của dư luận nếu không có sự ủng hộ từ bạn gái Park Shin Hye thì có lẽ anh đã chuyển hướng sang một ngành nghề khác, không liên quan đến nghệ thuật.

“Cô ấy cho tôi niềm tin vào cuộc sống, không, chính xác cô ấy là một vị cứu tinh của đời tôi. Tôi học ở Park Shin Hye rất nhiều điều, cười thật tươi khi thấy hạnh phúc và không giấu nỗi buồn ở trong lòng” – Choi Tae Joon trải lòng.

Sau 4 năm yêu nhau, Park Shin Hye và Choi Tae Joon sẽ về chung một nhà. Ảnh: Xinhua
Sau 4 năm yêu nhau, Park Shin Hye và Choi Tae Joon sẽ về chung một nhà. Ảnh: Xinhua

Còn với Park Shin Hye, nữ diễn viên “Người thừa kế” vẫn một lòng tin tưởng và đồng hành bên người yêu và cũng là bạn thời Đại học với cô. Tình cảm 4 năm của cặp đôi diễn ra khá bí mật và kín tiếng nhằm giảm tránh sự quan tâm quá mức của dư luận.

Việc thông báo sẽ kết hôn vào ngày 22.1.2022 tại Seoul (Hàn Quốc) được xem là bước ngoặt của cuộc đời cả hai nghệ sĩ. Park Shin Hye hạnh phúc cho biết, cô may mắn tìm thấy người bạn đời luôn quan tâm và bao dung những khiếm khuyết trong con người mình.

Còn Choi Tae Joon mong rằng, sẽ nhận được sự cổ vũ từ khán giả, dù cho cách mà cả hai thông bao tin vui có phần hơi đường đột, tuy nhiên “việc trọng đại của một đời người, nhất định chúng tôi phải chia sẻ với khán giả đầu tiên và mong nhận được sự chúc phúc từ mọi người…”.     

Thanh Hương
TIN LIÊN QUAN

Vì sao Park Shin Hye luôn bị chê nhưng nổi tiếng, giàu có bậc nhất?

Lan Anh |

Park Shin Hye đang là tâm điểm chú ý của truyền thông sau khi tuyên bố thông tin mang thai và sắp kết hôn.

Park Shin Hye: “Tôi khá lo lắng về đám cưới…”

Vũ Ngọc |

Sau thông tin mang thai và chuẩn bị kết hôn, những chia sẻ mới nhất của Park Shin Hye nhận được nhiều sự chú ý của fan hâm mộ Châu Á.


Park Shin Hye đang mang thai, xác nhận kết hôn với tài tử Choi Tae Joon

ĐÔNG DU |

Thông tin này được công ty quản lý của Park Shin Hye xác nhận với truyền thông và công chúng vào hôm nay (23.11).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.