Sức ảnh hưởng của V BTS vượt Cristiano Ronaldo, Lisa Blackpink

DI PY |

Thành viên V của BTS có sức ảnh hưởng trên Instagram được đánh giá vượt cả Cristiano Ronaldo, Lisa Blackpink.

Cụ thể, theo thông tin từ SocialBook, nam thần tượng V có số lượt thích trung bình cho mỗi bài đăng trên Instagram cao nhất thế giới, vượt xa các ngôi sao đẳng cấp như danh thủ Cristiano Ronaldo, nữ ca sĩ Billie Eilish hay Lisa của Blackpink...

Cụ thể, tài khoản Instagram mới chỉ được tạo cách đây 15 tháng của V BTS có trung bình 15,6 triệu lượt thích cho mỗi bài đăng, mặc dù chỉ có 57 triệu người theo dõi.

V có mức độ tương tác trên mỗi bài đăng gần gấp đôi so với Cristiano Ronaldo, người ở vị trí thứ hai với 8,9 triệu lượt thích trung bình và sở hữu 560 triệu người theo dõi.

Ngoài ra, tỷ lệ tương tác của V trong 60 ngày qua cũng cao nhất thế giới, với trung bình 13,4 triệu lượt thích cho một bài đăng và 23,1% người theo dõi nam thần tượng nhấp vào bài đăng đó.

Gần đây, V đã trở thành người đầu tiên trên thế giới vượt qua 10 triệu lượt thích trên tất cả các bài đăng của mình. Anh ấy hiện có tổng cộng 77 bài đăng, bao gồm cả ảnh và video.

Trước đó, theo truyền thông Hàn Quốc, V là nam thần tượng Châu Á có bài đăng được thích nhiều nhất với hơn 20 triệu lượt thích. Hai kỷ lục Guinness thế giới mà Taehyung đạt được về số lượng người theo dõi nhanh nhất vẫn chưa bị vượt qua.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Màn trở lại thất bại của TWICE: Thành tích lẹt đẹt, nghi đạo nhái Blackpink

DI PY |

TWICE vừa chính thức trở lại với mini album thứ 12 mang tên Ready To Be cùng MV chủ đề Set Me Free. Tuy nhiên, nếu xét về thành tích nhạc số, màn trở lại lần này của họ không thành công.

World Albums: BTS top 3, TWICE tụt hạng, Blackpink mất hút

An Nhiên |

Album của BTS tăng 2 hạng, trong khi TWICE tụt 3 hạng trên bảng xếp hạng World Albums của Billboard tuần này. Với Blackpink, các album của nhóm tiếp tục vắng bóng.

Phía chủ quản của BTS lên tiếng việc đình chỉ mua công ty SM Entertainment

DI PY |

HYBE (tức công ty chủ quản của BTS) đã quyết định đình chỉ việc mua lại SM Entertainment sau khi đạt được thỏa thuận với Kakao.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.