Thẩm mỹ của YG bị chê trong hình ảnh quảng bá cho Baby Monster

DƯƠNG HƯƠNG |

Nhiều ý kiến cho rằng, thẩm mỹ của YG Entertainment trong hình ảnh quảng bá mới đây cho Baby Monster quê mùa và không hợp thời.

Nhóm nhạc nữ 7 thành viên Baby Monster (gồm Rami, Asa, Ruka, Ahyeon, Pharita, Chiquita, Rora) chuẩn bị tái xuất với đĩa đơn kỹ thuật số “Forever" vào lúc 0h ngày 1.7 (theo giờ Hàn Quốc).

Mới đây, YG Entertainment đã cho phát hành hình ảnh đầu tiên của các thành viên, hé lộ một phần tạo hình, phong cách mà nhóm sẽ theo đuổi trong MV lần này.

YG đăng tải tấm poster được thiết kế theo phong cách tạp chí thời trang. 7 thành viên xuất hiện với hình tượng sang chảnh, gợi cảm, giống như đang đi dự một bữa tiệc. Lợi thế về nhan sắc, vóc dáng khiến các thành viên Baby Monster trông tự tin, tỏa sáng.

Tuy nhiên, thiết kế poster lần này của công ty YG nhận những ý kiến trái chiều.

Poster ca khúc mới của Baby Monster
Thiết kế poster cho sản phẩm mới "Forever" của Baby Monster bị chê lỗi thời. Ảnh : YG Entertainment

Trên Instiz, một bài đăng gây chú ý đã nêu quan điểm: “Biết là YG có gu thẩm mỹ riêng, nhưng thế này thì hơi bị nghiêm trọng đấy. Phải tự xem lại lần nữa vì không thể tin đây là poster chính thức".

Dưới bài đăng, nhiều khán giả cho rằng, các thành viên Baby Monster rất đẹp nhưng poster lại được thiết kế “lỗi thời", “quê mùa", như hình ảnh từ thời những nhóm nhạc thế hệ thứ 2 như SNSD, 2NE1.

Thậm chí nhiều ý kiến nhận xét, nếu không được đăng tải trên tài khoản chính thức của Baby Monster thì họ nghĩ đây chỉ là một sản phẩm đơn giản do fan tự làm.

Một số bình luận đáng chú ý: “YG có thể đi tìm hiểu về ngành công nghiệp idol hiện tại được không”, “Công ty này vẫn thế nhỉ”, “Thật sự, nói mãi rồi, làm ơn mua mấy phông chữ khác đi”, “Chắc YG tưởng làm thế này là sáng tạo lắm”, “Hồi 2NE1 trông còn đẹp hơn. Hồi trước đâu có tệ thế này, YG bị sao đấy”...

Thiết kế của YG dành cho Blackpink cũng từng nhiều lần bị chê. Ảnh: YG Entertainment
Thiết kế của YG dành cho Blackpink cũng từng nhiều lần bị chê. Ảnh: YG Entertainment

Baby Monster là nhóm nhạc được công chúng kỳ vọng từ trước khi ra mắt, khi sở hữu đội hình 7 thành viên với toàn những gương mặt sáng, có nhan sắc và cả tài năng.

Tuy nhiên, trong đợt ra mắt với MV “Batter Up", màu sắc âm nhạc, phong cách xây dựng hình ảnh, và cả cách quảng bá nhỏ giọt của YG Entertainment khiến Baby Monster mờ nhạt trong mắt công chúng.

Mãi đến tháng 4 năm nay, khi Ahyeon quay trở lại và YG quảng bá tích cực hơn cho mini album đầu tay của nhóm, Baby Monster mới có cơ hội bật lên.

Trước đó, fan của nhóm đàn chị Blackpink cũng không ít lần bày tỏ sự thất vọng vì hoạt động quảng bá và sự đầu tư hình ảnh thiếu sáng tạo mà YG dành cho nhóm.

DƯƠNG HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

“Câu chuyện hoa hồng" của Lưu Diệc Phi vượt điểm số “Mặc vũ vân gian"

DƯƠNG HƯƠNG |

Câu chuyện hoa hồng" do Lưu Diệc Phi đóng chính mở điểm trên Douban với con số vô cùng khả quan.

Lisa (Blackpink) gây sốc với hình ảnh nổi loạn chưa từng thấy

DƯƠNG HƯƠNG |

Sản phẩm âm nhạc của Lisa (Blackpink) rất được mong đợi sau khi cô tung tạo hình mới.

Ahyeon (Baby Monster) tài năng nhưng gây tranh cãi khi trình diễn

DƯƠNG HƯƠNG |

Những màn trình diễn của Ahyeon (Baby Monster) nhận nhiều phản ứng trái chiều vì khả năng biểu cảm, điều chỉnh giọng hát.

Toàn cảnh vụ YouTuber IShowSpeed bị “chặt chém” ở TPHCM

nguyễn đạt |

Sở Du lịch TPHCM gửi lời xin lỗi đến streamer nổi tiếng người Mỹ IShowSpeed sau trải nghiệm du lịch không tốt ở Việt Nam.

Thêm âm mưu ám sát ông Donald Trump ở Florida

Thanh Hà |

FBI đang điều tra âm mưu ám sát cựu Tổng thống Donald Trump ngày 15.9 ở Florida, Mỹ.

1 trong 2 áp thấp gần Philippines mạnh lên thành bão

Khánh Minh |

Theo tin bão mới nhất, cả 2 áp thấp gần Philippines đều mạnh lên trong đêm, trong đó 1 áp thấp đã thành bão.

Chuyện sao kê và những giá trị thật - giả ở Facebook

Bình An |

“Cơn bão sao kê” khi quét qua Facebook đã phơi lộ sự đối lập giữa 2 khoảng sáng - tối, giữa sự nhân bản, sẻ chia và những vị kỷ tầm thường.

TPHCM đầu tư xử lý nước thải, trả lại màu xanh cho kênh rạch

MINH QUÂN |

TPHCM đang từng bước thực hiện các dự án lớn nhằm xử lý nước thải với mục tiêu trả lại màu xanh cho các con kênh bị ô nhiễm.