Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu dành riêng cho thành viên các nhóm nhạc thần tượng nam trong tháng này.
Bảng xếp hạng này dựa trên các yếu tố như mức độ phủ sóng trên truyền thông, chỉ số mạng xã hội và nhận thức của cộng đồng dành cho các idol nam đang hoạt động tại Kpop với 632 thành viên các nhóm nhạc.
Theo bảng xếp hạng, thành viên Jimin của BTS đã có tháng thứ 31 liên tiếp dẫn đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu dành riêng cho các thần tượng nam Kpop. Tuy nhiên, top 2 không còn thuộc về V mà được thay thế bởi một nam ca sĩ khác.
Cụ thể, người đứng top 2 là Junho (2PM). Tổng điểm thương hiệu của Junho tiếp tục gia tăng ở tháng này, cụ thể là 21,18% so với 3.743.920 điểm cách đây 1 tháng, để mang về số điểm 4.536.876 trong tháng này.
Top 30 thành viên nhóm nhạc thần tượng nam Kpop có giá trị thương hiệu cao nhất trong tháng 7 gồm:
1. Jimin (BTS).
2. Junho (2PM).
3. V (BTS).
4. Cha Eun Woo (ASTRO).
5. Jungkook (BTS).
6. Jin (BTS).
7. Kim Heechul (Super Junior).
8. RM (BTS).
9. Suga (BTS).
10. G-Dragon (Big Bang).
11. S.Coups (SEVENTEEN).
12. Wooyoung (2PM).
13. Mark (NCT).
14. Joshua (SEVENTEEN).
15. Chansung (2PM).
16. J-Hope (BTS).
17. Kang Seung Yoon (WINNER).
18. Song Mino (WINNER).
19. Dino (SEVENTEEN).
20. Eunhyuk (Super Junior).
21. Yoon Doojoon (Highlight).
22. Yang Yoseob (Highlight).
23. Jungwoo (NCT).
24. Younghoon (The Boyz).
25. Jisung (NCT).
26. Sangyeon (The Boyz).
27. Shownu (MONSTA X).
28. Juyeon (The Boyz).
29. Soobin (TXT).
30. Minho (SHINee).