Thiếu Blackpink, nhóm nhạc BTS và TWICE nhận thêm thành tích từ Gaon

DI PY |

Việc thiếu vắng Blackpink trên đường đua Kpop khiến hoạt động của BTS, TWICE ngày càng được chú ý hơn. Mới đây, họ tiếp tục có thành tích mới.

Trong hơn một năm qua, Blackpink hoàn toàn vắng mặt ở đường đua Kpop. Nguyên nhân bởi họ không ra mắt sản phẩm mới nào theo nhóm mà chỉ tập trung phát triển sự nghiệp solo cho các thành viên.

Trong khi ngược lại, BTS, TWICE hoạt động rầm rộ với nhiều show diễn mới và các ca khúc mới.

Các nhóm nhạc này liên tục lập nhiều thành tích mới và mới đây họ đạt thêm chứng nhận của Gaon.

Cụ thể, cách đây 4 năm, Hiệp hội Nội dung Âm nhạc Hàn Quốc đã triển khai một hệ thống chứng nhận mới cho việc bán album, tải xuống bài hát và phát trực tuyến. Cụ thể, hình thức này được bắt đầu với các sản phẩm âm nhạc được phát hành vào ngày 1.1.2018 hoặc sau đó.

Được biết, hiện Gaon Chart sẽ chứng nhận album bạch kim sau khi đạt doanh số 250.000 bản, trong khi các bài hát nhận được chứng nhận bạch kim với 100 triệu lượt phát trực tuyến hoặc 2,5 triệu lượt tải xuống.

Mới đây, Gaon tiếp tục thông báo rằng repackaged album (album tái phát hành) mới nhất của Enhypen - “Dimension: Answer” cùng với mini album thứ 8  Feel Special” của TWICE đã nhận được chứng nhận bạch kim sau khi bán được hơn 500.000 bản mỗi album.

Trong khi đó, mini album đầu tay của Kep1er  - “First Impact” và mini album “Not Shy” của ITZY đều được chứng nhận bạch kim.

Ở hạng mục tải xuống, bản OST “Your Shampoo Scent in the Flowers” phim “Melo is my Nature” của Jang Beom June ​​đã nhận được chứng nhận bạch kim khi đạt 2,5 triệu lượt tải xuống.

Ở hạng mục phát trực tuyến, BTS đã giành được chứng nhận bạch kim với "Butter" sau khi vượt qua 100 triệu lượt phát trực tuyến.

Trong khi “VVS” (hợp tác với Justhis) (do GroovyRoom sản xuất) của Mirani, Munchman, Khundi Panda và Mushvenom cho “Show Me The Money 9” cũng đạt đĩa bạch kim.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Lisa - Blackpink vượt thành viên Wonder Girls với nhiều kỷ lục mới

DI PY |

Lisa - Blackpink dù chỉ mới có tài khoản Spotify cách đây không bao lâu nhưng cô lập không ít thành tích khủng.

Blackpink, TWICE hay Red Velvet được khán giả Hàn quan tâm nhất 5 năm qua?

DI PY |

Trong bảng xếp hạng của YouTube Hàn Quốc những nghệ sĩ nữ được khán giả quan tâm gồm có: Blackpink, TWICE hay Red Velvet.

Không phải Blackpink, TWICE là idol nữ Kpop đầu thực hiện show diễn này

DI PY |

Theo đó, phía công ty quản lý của TWICE cho biết các cô gái sẽ tổ chức một đêm diễn tại Tokyo Dome vào ngày 25.4. Điều này đồng nghĩa họ là nữ nghệ sĩ Kpop đầu tiên thực hiện show diễn này.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.