Tiểu hoa đán Đồng Lệ Á "Cung tỏa tâm ngọc" ly hôn Trần Tư Thành

ĐÔNG DU |

Sau 7 năm bên nhau, tiểu hoa đán Hoa ngữ Đồng Lệ Á "Cung tỏa tâm ngọc" vừa thông báo ly hôn ông xã là tài tử Trần Tư Thành. Cặp sao chấm dứt quan hệ vợ chồng trong "hòa bình".

Đồng Lệ Á là người đẹp tài sắc và nổi danh trong hàng loạt tác phẩm ăn khách. Cô từng tham gia loạt phim Cung tỏa tâm ngọc, Mẫu nghi thiên hạ, Lang nha bảng, Chuyện tình Bắc Kinh, Lưu luyến không quên... Ngoài vai trò diễn viên, nàng tiểu hoa đán còn được biết đến là một diễn viên múa chuyên nghiệp.

Cô về chung một nhà với tài tử Trần Tư Thành vào năm 2014. Vào sáng 20.5, truyền thông Trung Quốc đưa tin người đẹp và ông xã đã ly hôn.

Sina cho biết, cặp đôi đã ly hôn vào khoảng năm 2020 nhưng đến bây giờ mới công bố với công chúng. Họ chấm dứt mối quan hệ vợ chồng trong "hòa bình", không tranh chấp tài sản. Con trai sẽ sống cùng Đồng Lệ Á, tuy nhiên, cặp sao thỏa thuận cả hai đều có trách nhiệm lo cho con khôn lớn.

Sau khi thông báo ly hôn, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối. Tuy nhiên, không ít người cho rằng, việc cặp đôi ly hôn là sớm muộn, bởi từ nhiều năm trước, Trần Tư Thành đã dính nhiều ồn ào tình ái. Cụ thể, anh bị chỉ trích vì dính scandal qua đêm với hai cô gái.

Đồng Lệ Á và ông xã yêu nhau năm 2011, sau khi đóng chung phim "Chuyện tình Bắc Kinh". Họ kết hôn năm 2014, đón con trai đầu lòng hai năm sau đó.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

BTS đạt kỷ lục mới, vượt Blackpink với chỉ với teaser "Butter"

DI PY |

Teaser MV "Butter" của BTS đã lập hàng loạt kỷ lục mới về lượt yêu thích lẫn lượt xem từ phía khán giả. Điều này giúp 7 chàng trai vượt loạt thành tích của Blackpink.

"Butter" của BTS sẽ giúp 7 chàng trai vượt Blackpink và bản hit Dynamite?

DI PY |

Mới đây, BTS đã tung teaser MV "Butter". Sau đó, video này đã "gây bão" khi đạt hơn 26 triệu view và đứng top 7 trending YouTube Việt Nam. Điều này hứa hẹn đây là bản hit cạnh tranh gay cấn với Blackpink.

Vì sao phim Hoa ngữ của Đường Yên, Ngôn Thừa Húc, Đồng Lệ Á tệ nhất 2020?

Đồng Lệ Á |

Tân Lộc đỉnh ký, Yến vân đài, Quan hệ hoàn mỹ... là những tác phẩm Hoa ngữ bị đánh giá tệ nhất 2020. Trong đó những bộ phim này đều có những ngôi sao đóng chính như Đường Yên, Ngôn Thừa Húc, Đồng Lệ Á.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.