"Tinh hán xán lạn" của Triệu Lộ Tư có vượt thành tích phim Triệu Lệ Dĩnh?

DI PY |

Sau 1 tuần lên sóng, "Tinh hán xán lạn" đạt loạt thành tích đáng nể. Tuy nhiên, so với tác phẩm lên sóng cùng thời điểm là "Hạnh Phúc đến Vạn gia" của Triệu Lệ Dĩnh thì phim của Triệu Lộ Tư  có nổi bật hơn?

Bộ phim cổ trang "Tinh hán xán lạn" với sự tham gia diễn chính của bộ đôi Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư. Ban đầu phim không được đánh giá cao vì Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư không phải là những ngôi sao có diễn xuất nổi bật.

Tuy nhiên, sau một tuần lên sóng, phim nhận được nhiều đánh giá tốt từ khán giả.

"Tinh hán xán lạn"  được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Tinh Hán Xán Lạn, May Mắn Quá Thay của tác giả Quan Tâm Tất Loạn, gây ấn tượng với khán giả nhờ những tình tiết gay cấn và dàn nhân vật mang cá tính riêng.

Lên sóng vào cùng thời điểm với  "Hạnh Phúc đến Vạn gia" của Triệu Lệ Dĩnh, "Tinh hán xán lạn" vẫn có chỗ đứng riêng. Phim được đánh giá là một trong những tác phẩm cổ trang tốt từ đầu năm đến nay (trước đó Mộng hoa lục của Lưu Diệc Phi cũng nhận rất nhiều lời khen).

d
Triệu Lộ Tư được khen tiến bộ trong phim mới. Ảnh: Poster.

Sau một tuần lên sóng, "Tinh hán xán lạn" đạt được loạt thành tích đáng nể như: Phim đạt top 1 bảng xếp hạng nhiệt độ phim chiếu mạng trên Maoyan, giá trị nhiệt độ 9690.53.

Ngoài ra, phim còn đạt top 1 bảng xếp hạng nhiệt độ phim chiếu mạng trên Vlinkage, chỉ số 85.79. Top 2 bảng xếp hạng nhân vật trên Vlinkage, nhân vật Lăng Bất Nghi với chỉ truyền thông số 8.78.

Ở bảng xếp hạng nhân vật trên Vlinkage, nhân vật Trình Thiếu Thương với chỉ số truyền thông 8.71, xếp top 3. Bảng xếp hạng phim truyền hình trên Datawin, chỉ số khởi sắc 1.977, phim đạt top 2.

Phim cũng đạt top 2 bảng xếp hạng nhiệt độ phim truyền hình trên Vân Hợp, lượng view hiệu quả 16.22% so với các phim còn lại. Top 1 trên bảng xếp hạng lượng mua vip trên Tấn Giang, top 25 bảng kéo hội viên mới (bảng năm) trên nền tảng Tencent.

Về lượt xem sau khi đã lược bỏ số liệu ảo phim đạt tổng lượt xem: 393.64 triệu lượt, lượt xem trung bình tập: 32.8 triệu lượt.

Theo đánh giá, "Tinh hán xán lạn" dự kiến sẽ còn bứt phá hơn nữa trong thời gian tới.

Như vậy dựa vào bảng thành tích kể trên có thể thấy "Tinh hán xán lạn" nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Phim được nhiều khán giả đánh giá có nội dung tốt, kĩ thuật quay dựng chất lượng so với một số phim cổ trang trước đây. Đặc biệt, diễn xuất của Triệu Lộ Tư được xem là có cải thiện so với những phim cổ trang mà cô từng đóng.

Nêu so sánh với "Hạnh Phúc đến Vạn gia" của Triệu Lệ Dĩnh, "Tinh hán xán lạn" vẫn còn thua ở nhiều thành tích. Trong đó, lượt xem trung bình của phim Triệu Lệ Dĩnh là 86,62 triệu lượt xem/ngày, cao hơn nhiều so với phim của Triệu Lộ Tư. Cộng với đó nhân vật Hà Hạnh Phúc (Triệu Lệ Dĩnh) ở "Hạnh Phúc đến Vạn Gia" cũng xếp trên nhân vật Trình Thiếu Thương (Triệu Lộ Tư) ở "Tinh hán xán lạn" về độ hot. Độ nhiệt phim của Triệu Lệ Dĩnh cũng cán mốc 10.000 từ rất sớm.

Với một bộ phim cổ trang và bộ phim đề tài nông thôn, nhiều khán giả cho rằng hai tác phẩm đều có thế mạnh riêng, việc so sanh cũng chỉ là tương đối.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Tranh cãi vai của Triệu Lệ Dĩnh ở Hạnh Phúc đến Vạn gia: Ăn may hay nỗ lực?

DI PY |

Việc gặp nhiều tốt đẹp khi lên thành phố làm việc, nhân vật Hạnh Phúc (vai của Triệu Lệ Dĩnh) trong "Hạnh Phúc đến Vạn gia" dấy lên nhiều tranh cãi.

Vì sao điểm Douban phim Triệu Lệ Dĩnh đóng chính thấp hơn của Lưu Diệc Phi?

DI PY |

"Hạnh Phúc đến Vạn gia" do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính đã chính thức có điểm Douban. Tuy nhiên, so với phim của Lưu Diệc Phi, tác phẩm của mỹ nhân họ Triệu có điểm thấp hơn.

Độ hot các nhân vật mà Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lộ Tư, Lưu Diệc Phi thủ vai

DI PY |

Trong các bộ phim truyền hình Hoa ngữ lên sóng gần nhất, tác phẩm và nhân vật do Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lộ Tư và Lưu Diệc Phi thủ vai gây chú ý.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.