Top 3 mỹ nhân Thái Lan sở hữu đôi mắt đẹp, “hút hồn” khán giả

Tuấn Đạt |

Ngoài tài năng diễn xuất, nhiều mỹ nhân Thái Lan khiến khán giả thu hút bởi vẻ đẹp yêu kiều và đôi mắt “hút hồn”.

Khác với vẻ đẹp trong vắt của các mỹ nhân Hàn Quốc, đất nước Thái Lan lại ưa chuộng những sao nữ mang nét đẹp nhẹ nhàng, đôi chút sắc sảo. Và một điều khiến cho các mỹ nhân Thái Lan trở nên khác biệt chính là họ sở hữu một đôi mắt to, đen láy.

Chompoo Araya

Được mệnh danh là “Phạm Băng Băng Thái Lan”, Chompoo Araya là mỹ nhân nổi tiếng tại Thái Lan bởi nhan sắc nhẹ nhàng, trẻ trung, quyến rũ, đặc biệt là sở hữu đôi mắt to tròn. Gương mặt đẹp cùng ánh mắt đầy thu hút đã trở thành “thương hiệu” của Chompoo Araya trong làng giải trí Thái Lan.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng là một trong những "chị đại" đầy quyền lực với phong cách thời trang ấn tượng. Chompoo Araya là nghệ sĩ hiếm hoi của Thái Lan được giới truyền thông quốc tế đặc biệt chú ý và là người gây chú ý khi xuất hiện nổi bật tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes năm 2019.

Chompoo Araya nổi tiếng với khuôn mặt thanh tú, nhỏ gọn cùng đôi mắt “biết nói“. Ảnh nguồn: Mnet.
Chompoo Araya nổi tiếng với khuôn mặt thanh tú, nhỏ gọn cùng đôi mắt “biết nói“. Ảnh nguồn: Mnet.

Pinky Sawika Chaiyadech

Nữ diễn viên kiêm người mẫu Pinky Sawika Chaiyadech được mệnh danh là “Đệ nhất mỹ nhân lai Thái Lan”. Người đẹp sinh năm 1986 chính là hình mẫu lý tưởng của những người mang dòng máu Thái Lan - Ấn Độ. Sở hữu một làn da không tỳ vết, cùng với đó là đôi mắt to đẹp sâu không đáy, Pinky Sawika Chaiyadech đã gây dấu ấn không hề nhỏ cho khán giả mỗi lần xuất hiện.

Cô cũng tham gia diễn xuất trong nhiều phim truyền hình của Thái Lan và được đánh giá cao như “Đứa con oan nghiệt” (vai Tarnsai), “Trái tim băng giá” (vai Bow Buphachart)…

Mỹ nhân Pinky Sawika Chaiyadech
Mỹ nhân Pinky Sawika Chaiyadech sở hữu đôi mắt to, đen nháy. Ảnh: Mnet.

Sririta Jensen

Là người mẫu nổi tiếng của Thái Lan, Sririta Jensen còn được khán giả Châu Á biết đến nhiều hơn khi trở thành huấn luyện viên của chương trình “The Face Thái Lan”. Cô có vẻ đẹp quyến rũ với một gương mặt thanh tú, nhẹ nhàng cùng với đôi mắt trong sáng, hiền hòa. Sririta Jensen cũng được đánh giá là một trong những nghệ sĩ sở hữu đôi mắt đẹp nhất làng giải trí Thái Lan.

Ngoài vai trò người mẫu, người đẹp còn thành công ở lĩnh vực truyền hình với nhiều bộ phim đạt tỉ suất người xem cao như “Tình yêu từ hai nửa thế giới” (vai Praekeaw) hay “Trang trại yêu dấu” (vai Mintra) v.v...

Tuấn Đạt
TIN LIÊN QUAN

Phim "Điên thì có sao" sẽ có phiên bản Thái Lan

Hạ Linh |

Khán giả đang sục sôi bởi thông tin bộ phim "hot" nhất màn ảnh Hàn Quốc - "Điên thì có sao" sẽ có phiên bản Thái Lan với cái tên "It's Too Plan Nin", do cặp diễn viên trẻ tài năng xứ chùa vàng đảm nhận, Bright Norraphat và Ferny Nopjira.

3 thần tượng Thái Lan thành công nhất K-pop

Thu Lan |

Nhiều ngôi sao trẻ Thái Lan đầu quân cho các công ty giải trí Hàn Quốc và có được thành công, vị trí ở K-pop.

Nhan sắc "vạn người mê" của ngọc nữ màn ảnh Thái Lan Baifern

Ngọc Linh |

Không chỉ được chú ý nhờ khả năng diễn xuất hút hồn mà nhan sắc xinh đẹp, ngày càng hoàn thiện của mỹ nhân Thái Lan - Baifern Pimchanok càng khiến rất nhiều người say đắm.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.