Trấn Thành thừa nhận bị Hari Won cấm đoán đủ điều sau kết hôn

L.C |

Trấn Thành đã bị chính Hứa Vĩ Văn tiết lộ những bí mật động trời về cuộc sống hôn nhân với Hari Won.

Mới đây, trong tập 11 chương trình "Sao hoả sao kim" với chủ đề "Phút ban đầu", Trấn Thành đã liên tục bị đá xoáy về chuyện tình yêu và bị hé lộ những bí mật về cuộc sống hôn nhân cùng Hari Won. 

Khi Trấn Thành và những vị khách mời Hứa Vĩ Văn, Lâm Vĩ Dạ, vợ chồng Lương Minh Trang - Vinh Râu... đang thảo luận về vấn đề "có người yêu như đeo gông vào cổ", Lâm Vỹ Dạ đột ngột chuyển hướng tới cuộc hôn nhân của Trấn Thành.

"Trong trường hợp của Trấn Thành, dù đã kết hôn, nhưng Hari Won không hề quản lí anh ấy. Tôi thấy Trấn Thành đi quay cả ngày trời mà Hari Won có thèm gọi điện cho anh ấy đâu. Làm gì có ai quản lí Trấn Thành sau khi kết hôn", Lâm Vĩ Dạ nói.

Vinh Râu lập tức phản bác Lâm Vĩ Dạ: "Hari Won không quản lí Trấn Thành về thời gian nhưng quản lí về tiền bạc. Trấn Thành không được tự do về tiền bạc, không được làm chủ kinh tế. Như vậy, Trấn Thành vẫn mất tự do".

Hứa Vĩ Văn - Vinh Râu hào hứng nói sự thật việc Trấn Thành bị Hari Won “kìm hãm“.
Hứa Vĩ Văn (ngoài cùng bên trái) - Vinh Râu (giữa) hào hứng nói sự thật việc Trấn Thành bị Hari Won “kìm hãm“.

Hứa Vĩ Văn tiếp lời, "tố" Hari Won kiểm soát Trấn Thành ngay cả việc ăn uống.

"Sau khi cưới nhau, cái đầu tiên Trấn Thành không được tự do là về mặt ăn uống. Hari Won bảo Thành mập quá không cho Trấn Thành ăn. Đó là mất tự do của đàn ông.

Hồi xưa, tôi chơi rất thân với Hari Won. Nhưng từ khi lấy Trấn Thành, hai người đó cứ mất dạng, không biết mặt mũi bạn bè thế nào nữa", Hứa Vĩ Văn nói.

Mặc dù mình bị "đá xoáy" nhưng Trấn Thành vẫn ngậm ngùi thừa nhận những gì Vinh Râu và Hứa Vĩ Văn tiết lộ: "Cái này anh ấy nói đúng này".

Trấn Thành chỉ biết ngâm ngùi thừa nhận những lời “tố” từ các vị khách mời.
Trấn Thành chỉ biết ngâm ngùi thừa nhận những lời “tố” từ các vị khách mời.

Hari Won - Trấn Thành từng là cặp đôi bị chỉ trích không tiếc lời của công chúng. Tuy nhiên, vượt qua bao sóng gió và một đám cưới đẹp như mơ, hiện tại cả hai đã trở thành cặp vợ chồng được yêu thích nhất showbiz Việt. Cả hai không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc yêu thương, tuy nhiên cũng không ít lần bôi xấu nhau trên sóng truyền hình.

L.C
TIN LIÊN QUAN

Mỹ Tâm bị chê phim mới, Trấn Thành khen ngợi không tiếc lời

Linh Chi |

MC Trấn Thành đã không ngần ngại dành những lời khen cho diễn xuất của Mỹ Tâm. Đặc biệt, nam MC thẳng thắn gọi Mỹ Tâm là "siêu sao quốc tế".

Người yêu cũ Trấn Thành lần đầu khoe ảnh con gái giống bố như đúc

H.M (T/H) |

Hình ảnh chồng Mai Hồ vừa ôm con gái nhỏ vào lòng vừa chụp ảnh với ứng dụng ngộ nghĩnh trên điện thoại được chia sẻ trên trang cá nhân của Mai Hồ.

Trấn Thành "suy sụp" khi nhắc lại ký ức với mèo cưng 3.000 USD

H.M |

Trấn Thành vẫn còn đầy cảm xúc khi nhắc lại câu chuyện mèo cưng đắt tiền bị vợ mình đem ra cạo lông cách đây không lâu.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.