Trang phục dân tộc dự thi của Khánh Ngân lấy cảm hứng từ Nam Phương Hoàng hậu

M. K |

Tại cuộc thi Miss Globe 2017, Khánh Ngân lựa chọn một mẫu trang phục của nhà thiết kế Lê Long Dũng để dự thi phần trang phục dân tộc. Bộ trang phục lộng lẫy, sang trọng được lấy cảm hứng từ hình ảnh của Nam Phương Hoàng hậu. 

Theo nhà thiết kế Lê Long Dũng, Nam Phương Hoàng hậu là người đại diện sắc đẹp của người phụ nữ Việt Nam, lại tiếp cận với nền văn hóa phương Tây từ khá sớm nên ở bà vừa mang nét truyền thống, vừa hiện đại, vừa đầy quyền lực.

Bộ trang phục dân tộc ấn tượng của Khánh Ngân. Ảnh: NVCC.
Bộ trang phục dân tộc ấn tượng của Khánh Ngân. Ảnh: NVCC.

Chính vì vậy, khi Khánh Ngân diện trang phục dân tộc lên, cô đẹp lộng lẫy và uy nghi. Người đẹp khá tự tin trang phục dân tộc có thể giúp cô ghi điểm tại cuộc thi.

Đêm nay 3.11, khoảng 3h sáng theo giờ Việt Nam, Hoa khôi du lịch Đỗ Trần Khánh Ngân sẽ chính thức bước vào đêm chung kết của cuộc thi Miss Globe - Hoa hậu Hoàn cầu 2017 đang diễn ra tại Albania.

Mẫu thiết kế được lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của Nam Phương Hoàng Hậu.
Mẫu thiết kế được lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của Nam Phương Hoàng hậu.

Những ngày này, thời tiết tại Albania vô cùng khắc nghiệt đối với cô gái ở xứ sở nắng gió như Khánh Ngân, nhiệt độ liên tục chỉ có 5-7 độ C, cái lạnh làm Khánh Ngân bị sốc thời tiết và khá khó khăn để thích nghi. Hơn nữa, Khánh Ngân phải tự mình lo liệu tất cả mọi việc từ chuẩn bị cho các hoạt động, váy áo, tự trang điểm, làm tóc…

Tuy nhiên, chưa khi nào cô ngừng nở nụ cười tươi tắn, rạng rỡ, luôn cố gắng hết sức mình để chuẩn bị cho đêm chung kết. Hiện tại, Khánh Ngân vẫn đang đứng Top 3 bình chọn trên mạng (sau đại diện Hàn Quốc và Philippines) và Top 10 phần thi tài năng. Người đẹp Việt Nam gây ấn tượng với các thí sinh khác bởi sự thân thiện và rạng rỡ của mình.

 
 

Hiện tại, Khánh Ngân chia sẻ, cô rất hồi hộp chuẩn bị cho đêm chung kết, các đối thủ của cô đều rất đẹp và tự tin, chính vì vậy bản thân Khánh Ngân sẽ phải cố gắng gấp nhiều lần hơn nữa.

 
 

Miss Globe - Hoa hậu Hoàn cầu được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1974, là 1 trong 8 cuộc thi sắc đẹp lớn trên toàn thế giới. Năm nay, cuộc thi quy tụ 62 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới tham dự.

M. K
TIN LIÊN QUAN

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.