Tranh cãi việc Kim Ji Won và Kim Tae Ri không được đề cử Baeksang

DƯƠNG HƯƠNG |

Kim Tae Ri và Kim Ji Won vắng mặt trong hạng mục đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (mảng truyền hình) của Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang đã gây tranh cãi.

Mới đây, Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang Hàn Quốc lần thứ 60 công bố các đề cử cho cả hai mảng điện ảnh và truyền hình. Tác phẩm được phát hành từ ngày 1.4.2023 đến ngày 31.3.2024 sẽ đủ điều kiện tranh giải năm nay. 60 chuyên gia trong ngành tham gia khảo sát để lựa chọn các đề cử.

Ở mảng truyền hình, các hạng mục quan trọng như Phim xuất sắc nhất, Nam/Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất được công chúng quan tâm từ sớm và đưa ra nhiều dự đoán.

Kết quả đề cử Nam chính xuất sắc nhất bao gồm: Nam Goong Min (My Dearest), Kim Soo Hyun (Queen of Tears), Ryu Seung Ryong (Moving), Yoo Yeon Seok (A Bloody Lucky Day), Yim Si Wan (Boyhood).

Đề cử Nữ chính xuất sắc nhất gồm: Ahn Eun Jin (My Dearest), Honey Lee (Knight Flower), Lim Ji Yeon (Lies Hidden in My Garden), Ra Mi Ran (The Good Bad Mother), Uhm Jung Hwa (Doctor Cha).

Kim Soo Hyun được đề cử Nam chính nhưng Kim Ji Won vắng mặt trong đề cử Nữ chính Baeksang. Ảnh: Nhà sản xuất
Kim Soo Hyun được đề cử Nam chính nhưng Kim Ji Won vắng mặt trong đề cử Nữ chính Baeksang 2024. Cặp đôi đang gây sốt trong phim "Nữ hoàng nước mắt". Ảnh: Nhà sản xuất

Tuy nhiên, theo My Daily, sau khi danh sách đề cử được công bố, trên mạng xã hội đã xuất hiện những tranh cãi. Một số người bày tỏ sự tiếc nuối khi Kim Soo Hyun được đề cử Nam chính xuất sắc, nhưng Kim Ji Won lại vắng mặt trong danh sách đề cử Nữ chính xuất sắc.

Bộ phim truyền hình “Nữ hoàng nước mắt" (Queen of Tears) do Kim Ji Won và Kim Soo Hyun đóng chính hiện đang gây sốt toàn cầu, đồng thời đạt rating lên đến 18,95% trên đài tvN.

Ngoài ra, nhiều khán giả bức xúc vì bộ phim “Revenant” được đề cử cho Phim truyền hình hay nhất và Kịch bản xuất sắc nhất, nhưng nữ chính Kim Tae Ri lại hoàn toàn vắng mặt. Trong khi màn thể hiện của cô ở “Revenant” được đánh giá cao, thậm chí không ít khán giả dự đoán Kim Tae Ri sẽ thắng giải Nữ chính xuất sắc.

Vai diễn của Kim Tae
Kim Tae Ri được dự đoán là gương mặt nặng ký cho giải Nữ chính xuất sắc, nhưng cuối cùng lại trượt đề cử. Ảnh: Nhà sản xuất

Một số ý kiến khác cho rằng, vai diễn của Lim Ji Yeon trong “Lies Hidden in My Garden” đưa đủ xuất sắc để cô có mặt trong danh sách đề cử Nữ chính.

Lễ trao giải của Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang lần thứ 60 sẽ diễn ra vào ngày 7.5 tại Gangnam, Seoul. Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp song song trên JTBC, JTBC2 và JTBC4.

Bài đăng của My Daily về tranh cãi Kim Tae Ri và Kim Ji Won không được đề cử Nữ chính Baeksang đã nhanh chóng lọt Top 3 tin tức giải trí hot nhất trên Naver, với hơn 70.000 lượt đọc khi vừa đăng tải.

DƯƠNG HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh mới của Rosé (Blackpink) gây sốt

DƯƠNG HƯƠNG |

Rosé (Blackpink) trong tạo hình tóc xoăn, khoe vóc dáng quyến rũ đang gây bão mạng xã hội.

Đề cử Baeksang 2024: “Moving" và “Exhuma" càn quét, Kim Soo Hyun góp mặt

DƯƠNG HƯƠNG |

Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang gây chú ý với các đề cử năm nay. Trong đó, Kim Soo Hyun được đề cử Nam chính xuất sắc nhất dù phim “Nữ hoàng nước mắt" chưa kết thúc.

“Nữ hoàng nước mắt" lập kỷ lục rating nhờ tình tiết gây sốc của Kim Ji Won

DƯƠNG HƯƠNG |

Với những diễn biến hấp dẫn và gây sốc, phim “Nữ hoàng nước mắt" đã vươn tới kỷ lục rating mới.

Thêm âm mưu ám sát ông Donald Trump ở Florida

Thanh Hà |

FBI đang điều tra âm mưu ám sát cựu Tổng thống Donald Trump ngày 15.9 ở Florida, Mỹ.

Chốt phương án tái định cư cho Làng Nủ sau thiên tai

Bảo Nguyên |

Lào Cai - Khu tái định cư này trước mắt dự kiến bố trí 40 ngôi nhà cho 40 gia đình Làng Nủ bị thiệt hại trong trận lũ quét, sạt lở đất vừa qua.

Mưa lớn, đường Vành đai 3 ở Hà Nội ngập nặng

NHÓM PV |

Trận mưa lớn diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (16.9) khiến nhiều tuyến phố trên địa bàn TP Hà Nội bị ngập nặng, ùn tắc nghiêm trọng.

Một doanh nghiệp công bố 97 lần mua lại trái phiếu trước hạn

Lục Giang |

Chỉ trong hơn 6 tháng, Saigon Glory đã 97 lần công bố mua lại trái phiếu trước hạn với tổng giá trị mua lại đạt 991,27 tỉ đồng.

Dự báo địa điểm bão Bebinca đổ bộ Trung Quốc sáng nay

Thanh Hà |

Theo dự báo bão mới nhất, bão Bebinca có khả năng đổ bộ vào đất liền Trung Quốc, ở khu vực giữa Bình Hồ, Chiết Giang và Thượng Hải trong sáng 16.9.