Từ bỏ sân cỏ, cậu cả nhà David Beckham bị phản đối khi làm đầu bếp

Huyền Chi |

Con trai cả của David Beckham có nhiều lợi thế và có gia đình hậu thuẫn. Tuy nhiên, anh bị nhận xét "cả thèm chóng chán".

Brooklyn Beckham là con trai cả của David Beckham và Victoria Beckham. Anh được công chúng chú ý từ nhỏ và được kì vọng sẽ nối tiếp sự nghiệp bóng đá của cha.

Dù vậy, ở tuổi 24, Brooklyn vẫn chật vật xây dựng sự nghiệp, nhiều lần đổi nghề và không gắn bó lâu với công việc nào.

Hiện tại, Brooklyn theo đuổi ước mơ làm đầu bếp. Anh đăng tải nhiều video nấu ăn lên mạng xã hội và sản xuất chương trình nấu ăn riêng mang tên "Cookin' with Brooklyn". Thời mới vào nghề, Beckham lên chương trình nấu ăn hàng đầu của đài CBS (Mỹ), "James Corden's Late Late Show". Anh bị chê vì kỹ năng bếp núc còn nghiệp dư.

Brooklyn Beckham đang cố gắng trở thành đầu bếp nổi tiếng nhưng phản ứng của khán giả không mấy tích cực. Nhiều người cho rằng Brooklyn nấu ăn theo "phong cách nhà giàu", dùng nguyên liệu đắt đỏ một cách phung phí.

Trong một clip hướng dẫn làm món gà rán, Brooklyn bị chỉ trích vì dùng gần hết một chai dầu bơ để chiên gà. Giá bán lẻ của chai dầu này là 25 USD (khoảng 615.000 đồng).

Đầu năm nay, khi làm món mỳ spaghetti bolognese, Brooklyn gây tranh cãi khi nấu thịt cùng nút chai rượu vang. Chia sẻ với tờ Insider, cậu cả cho biết anh học công thức này từ một đầu bếp có tiếng, nấu cùng nút chai để thịt không bị dai.

Dù vậy, bếp người Italy - Barbara Pollastrini - khẳng định việc thêm nút chai rượu vang vào món bolognese không giúp làm mềm thịt, và "cách duy nhất để làm món này ngon là nấu trong ít nhất ba giờ".

Đáp lại "cơn mưa" chỉ trích từ khán giả, Brooklyn Beckham nói: “Thành thật mà nói, tôi đã quen với sự ghét bỏ. Tôi không bận tâm về điều đó. Nấu ăn khiến tôi hạnh phúc. Tôi có nhiều thứ quan trọng hơn để lo lắng hơn là để ý đến những điều tệ hại về tôi".

Brooklyn Beckham cũng thừa nhận bản thân chưa học qua trường lớp bài bản nên không thể nấu ăn chuyên nghiệp.

Brooklyn bị phản ứng vì nấu mì cùng nút chai rượu vang. Ảnh: Chụp màn hình
Brooklyn bị phản ứng vì nấu mì cùng nút chai rượu vang. Ảnh: Chụp màn hình

Là con trai của một huyền thoại sân cỏ, Brooklyn Beckham được kì vọng sẽ nối tiếp sự nghiệp thành công của cha. Năm 15 tuổi, Brooklyn nhận được lời mời từ 3 đội bóng hàng đầu Anh Quốc là Arsenal, Chelsea và Manchester United.

Thay vì chọn Manchester United, đội bóng cũ của David Beckham, Brooklyn tự thử thách bản thân và lựa chọn gia nhập Arsenal. Không lâu sau, Brooklyn bị loại vì không đáp ứng được yêu cầu của ban huấn luyện. Anh ngừng chơi bóng.

Sau đó, Brooklyn ra mắt trong vai trò người mẫu chuyên nghiệp, được xuất hiện trên các trang bìa tạp chí hàng đầu như Vogue, Interview. Dazed Korea; hay làm đại sứ thương hiệu cho Huawei, Superdry...

Khi chuyển qua làm nhiếp ảnh gia, cậu ấm được cha mẹ đầu tư cho học ở ngôi trường danh tiếng Parsons ở New York (Mỹ), có cơ hội làm việc với các tên tuổi lớn trong nghề. Anh từng bị ghét vì làm nhiếp ảnh gia cho thương hiệu cao cấp Burberry mà không cần cạnh tranh với ai.

Huyền Chi
TIN LIÊN QUAN

Con trai David Beckham bị vợ nhắc nhở "không tha thứ" nếu ngoại tình

Huyền Chi |

Nicola Petlz cảnh báo Brooklyn Beckham về chuyện ngoại tình sau khi bố chồng cô - David Beckham nhắc về bê bối với trợ lý cũ trong phim tài liệu.

Trợ lý cũ phẫn nộ khi David Beckham đóng vai nạn nhân

Huyền Chi |

Trợ lý cũ từng tố David Beckham ngoại tình tiếp tục lên tiếng sau khi bộ phim về nhà Beckham ra mắt.

Nhìn lại bê bối ngoại tình của David Beckham sau 20 năm

Huyền Chi |

David Beckham và vợ từng trải qua khoảng thời gian khó khăn khi danh thủ này bị tố ngoại tình.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.