Theo Soompi, tuần trước, TWICE đã làm nên lịch sử khi mini album mới nhất “Ready to be” đạt doanh số bán hàng tuần lớn nhất tại Mỹ so với bất kỳ nữ nghệ sĩ Kpop từ trước đến nay.
Sau khi ra mắt ở vị trí thứ 2 trên Billboard 200, mini album đã trụ vững ở vị trí thứ 11 trong tuần thứ 2 liên tiếp trên bảng xếp hạng.
Hiện tại, “Ready to be” là album bán chạy thứ 3 tại Mỹ vào năm 2023 (xét về doanh số bán album thuần túy), sau “The Name Chapter: Temptation” của TXT và “Midnights” của Taylor Swift.
Như vậy, “Ready to be” hiện là album thứ 2 của TWICE đạt được 2 tuần trong top 15 của Billboard 200, sau mini album trước đó “Between 1&2”.
Ngoài bảng xếp hạng Billboard 200, “Ready to be” đạt được tuần thứ 2 liên tiếp ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng World Albums, Doanh số bán album hàng đầu ( Top Album Sales) và Doanh số bán album hàng đầu hiện tại (Top Current Album Sales).
Mini album cũng đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Tastemaker Albums của tuần này. Vào tuần trước, “Ready to be” đã ra mắt ở vị trí số 1 trên cả 4 bảng xếp hạng.
Ngoài ra, TWICE cũng đứng ở vị trí thứ 8 trên Billboard's Artist 100, đánh dấu tuần thứ 23 của nhóm trên bảng xếp hạng.
Trong khi đó, ca khúc chủ đề “Set me free” của TWICE hiện đứng ở vị trí thứ 65 trên Billboard’s Global Excl. U.S. và vị trí thứ 95 trên Global 200 tuần này.
Ngoài loạt kỷ lục mới, vài ngày trước, TWICE chính thức trở thành nhóm nhạc nữ Châu Á đầu tiên bán hết vé trong “nháy mắt” tại sân vận động SoFi và là nghệ sĩ nhạc Kpop thứ hai làm được điều này, sau BTS.
Ngoài concert tại sân vận động SoFi, TWICE còn bán hết sạch vé ở Bắc Mỹ và Úc. Do vậy, JYP đã bổ sung 6 đêm diễn ở Úc, Canada, Mỹ.