Vào 3 bảng xếp hạng, Lisa - Blackpink vẫn bị Billboard nhầm với ca sĩ Nhật

DI PY |

LALISA của Lisa - Blackpink lọt top các bảng xếp hạng danh giá của Billboard nhưng tên của cô lại được cập nhật nhầm lẫn với một nghệ sĩ Nhật Bản.

Với độ nổi tiếng và sức hút của mình, Lisa - Blackpink dễ dàng đưa bản hit LALISA vào các bảng xếp hạng danh tiếng ở quốc tế.

Trong 3 bảng xếp hạng của Billboard là Billboard Hot 100, Billboard Global 200 và Billboard Global Excl. US, bản hit của Lisa đều có vị trí khá tốt.

Cụ thể, trên Billboard Hot 100, ca khúc LALISA của Lisa đứng ở vị 84. Như vậy Lisa là nghệ sĩ nữ Kpop solo thứ 3 lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Thành tích của Lisa tốt thứ 2 trong số họ. 2 nghệ sĩ trước đó là Rosé với ca khúc On The Ground đạt hạng 70 và CL với ca khúc Lifted đạt hạng 94.

Bên cạnh bảng xếp hạng Billboard Hot 100, thành tích của LALISA tại bảng xếp hạng Billboard Global 200 và bảng xếp hạng Billboard Global Excl. US tuần này cũng có vị trí cao.

Cụ thể, LALISA giành top 2 tại Global 200 và cũng cán mốc vị trí top 2 trên Global Excl.US.

Tuy nhiên, khi công bố thứ hạng của LALISA tại các bảng xếp hạng của Billboard, Billboard đã đề tên Lisa là LiSA. Đây không phải là cách viết nghệ danh của Lisa mà là của nữ ca sĩ LiSA đến từ Nhật Bản. Thậm chí trong phần phân tích, họ cũng ghi nhầm bài của Lisa sang bài hát của nữ ca sĩ Nhật.

Điều này khiến fan hâm mộ của Lisa vô cùng tức giận. Nhiều người bày tỏ rằng, Billboard không tôn trọng thần tượng của họ và yêu cầu Billboard phải công khai xin lỗi Lisa.

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, với thành tích ban đầu đạt được trên Billboard thì LALISA cũng là bản hit được khán giả quốc tế quan tâm và yêu mến.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Hậu LALISA, Lisa - Blackpink liệu có thể bùng nổ với "Money"?

DI PY |

Tiếp nối thành tích ấn tượng của MV LALISA, Lisa sẽ tiếp tục tung MV thứ 2 cho ca khúc solo mang tên "Money". Liệu sản phẩm này có giúp em út của Blackpink tạo nên sự bứt phá?

Lisa - Blackpink khiến fan thất vọng khi tuột mất cúp đầu tiên

DI PY |

Dù có cú bùng nổ về lượt view trên YouTube nhưng LALISA của Lisa - Blackpink lại để thua chiếc cúp đầu tiên của mình tại show âm nhạc Inkigayo.

Nghịch lý về thành tích của Lisa - Blackpink

DI PY |

Doanh số album của Lisa trong tuần đầu ra mắt vượt luôn cả kỷ lục của cả nhóm Blackpink. Tuy nhiên, về thành tích nhạc số, LALISA đang cho thấy sự tuột dốc "không phanh".

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.