Về nhà đi con: Bật cười vì những hạt sạn "hài hước" trong phim

H.M (T/H) |

Bộ phim "Về nhà đi con" đang thu hút được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Tuy nhiên, khán giả tinh mắt vẫn nhận ra một vài hạt sạn nhỏ trong phim.

Về nhà đi con” là bộ phim đề tài về gia đình khiến người xem xúc động. Phim kể về cuộc sống của ông Sơn (NS Trung Anh) - người đàn ông gà trống nuôi ba cô con gái sau khi vợ mất. Vợ ông qua đời khi sinh con út, vì muốn cố đẻ con trai theo ý chồng.

Ba con gái của ông mỗi người một tính. Cô chị cả Thu Huệ (Thu Quỳnh) hiền lành, chịu thương chịu khó. Cô con gái thứ hai Anh Thư (Bảo Thanh), khôn ngoan, sắc sảo. Và cô út Ánh Dương (Bảo Hân) cá tính, mạnh mẽ.

Tuy nhiên, càng nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thích thì "Về nhà đi con" cũng dễ bị săm soi, tìm ra những hạt sạn, lỗi sai lớn nhỏ khiến người xem không khỏi bật cười. Mới đây, cộng đồng mạng thích thú phát hiện một chi tiết không ăn khớp của bộ phim: Ba chị em Huệ - Thư - Dương cùng do bố Sơn đẻ ra nhưng mỗi người lại một họ khác nhau.

Tên của Huệ trên giấy khám thai là Hoàng Thị Huệ.
Tên của Huệ trên giấy khám thai là Hoàng Thu Huệ.

Cụ thể,  trên phiếu xét nghiệm khám thai của mình, chị cả Thu Huệ để tên Hoàng Thu Huệ. Trong khi đó, Facebook của cô chị hai Anh Thư có tên Thư Nguyễn, tức là họ Nguyễn. Cuối cùng là em út Ánh Dương cũng từng để lộ Facebook là Dương Bùi. Chi tiết này khiến khán giả bật cười bởi cùng chung bố Sơn mà mỗi chị em lại mang một họ khác nhau.

Nhưng tên facebook của Anh Thư lại là Thư Nguyễn.
Nhưng tên Facebook của Anh Thư lại là Thư Nguyễn.

Trong tập 29 mới đây, người xem cũng không khỏi ngạc nhiên khi nhìn vào chiếc thẻ mà Vũ (Quốc Trường) đưa cho nhân viên để thanh toán tiền ăn chơi. Nhìn kỹ thì chiếc thẻ có vẻ rất giống như… thẻ thanh toán tiền điện.

Chiếc thẻ thanh toán tiền ăn chơi của Vũ có vẻ “lạ“.
Chiếc thẻ thanh toán tiền ăn chơi của Vũ có vẻ “lạ“.

Liệu trong những tập tiếp theo của bộ phim "Về nhà đi con", khán giả có tiếp tục nhặt được ra những hạt sạn thú vị như vậy nữa hay không.

"Về nhà đi con" được phát sóng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 vào lúc 21h.

H.M (T/H)
TIN LIÊN QUAN

Về nhà đi con tập 30: Huệ hoảng sợ khi tình cũ say rượu đến cửa hàng

Hải Minh |

Trong tập 30 "Về nhà đi con", không hiểu vì lý do gì mà người yêu cũ của Huệ (Thu Quỳnh) tìm đến cửa hàng của cô trong tình trạng say xỉn khiến cô vô cùng lo lắng.

Về nhà đi con: Vũ ngơ ngác xách làn vào viện chăm Anh Thư sinh con

H.N (T/H) |

Hình ảnh Vũ (Quốc Trường) trong "Về nhà đi con" lóng ngóng xách làn đi vào viện chăm Anh Thư (Bảo Thanh) đẻ khiến khán giả không thể không bật cười.

Về nhà đi con tập 29: Cô ba đấu game lấy tiền mua bỉm sữa cho cháu

Hải Minh |

Trong những tập gần đây của bộ phim "Về nhà đi con", Anh Thư (Bảo Thanh) mang thai được mọi người trong gia đình chăm sóc chu đáo.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.