Vì dịch COVID-19, Sao mai Thu Thủy đón Tết đầu tiên xa nhà

Thái An |

Vì diễn biến phức tạp của COVID-19, Sao mai Thu Thủy ở lại Hà Nội và với cô Tết này là khoảng thời gian đặc biệt nhất.

Nói về dự định đón Tết, giọng ca 9X tâm sự, năm nào cô cũng về quê ăn Tết với bố mẹ từ 27 Tết, cùng các em dọn dẹp nhà cửa, cùng mẹ đi chợ Tết, rồi quây quần cả đêm trông nồi bánh chưng.

Sao mai Thu Thủy cho hay, Tết năm nay có lẽ là đặc biệt nhất với cô. Ảnh: NVCC.
Vì ảnh hưởng của dịch COVID-19, Sao mai Thu Thủy sẽ có một cái Tết đặc biệt khi phải xa gia đình ở lại Hà Nội. Ảnh: NVCC.

Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp trước Tết Tân Sửu vừa qua, vì thế năm nay cô quyết định đón Tết ở Hà Nội.

“Để dịch không bùng phát quá nguy hiểm "ai ở đâu nên ở yên chỗ đó" cho an toàn cả bản thân mình và những người thân nên tôi sẽ đón Tết ở Hà Nội. Tôi sẽ chờ ra Tết các cơ quan kiểm soát dịch ổn định mới về quê”, Thu Thủy cho biết.

Nhưng vì bảo vệ sức khỏe của bản thân và mọi người xung quanh, nữ ca sĩ quyết định ở Hà Nội ăn Tết. Ảnh: NVCC.
Nhưng vì bảo vệ sức khỏe của bản thân và mọi người xung quanh, nữ ca sĩ quyết định ở Hà Nội ăn Tết. Ảnh: NVCC.

Năm 2020, dịch COVID-19 hoành hành ảnh hưởng lớn tới mọi mặt xã hội nói chung và giới nghệ sĩ nói riêng khi các sự kiện đều không thể tổ chức. Bản thân Thu Thủy khi phát hành MV “Em đâu phải của riêng anh” online mà không thể tổ chức họp báo ra mắt như dự định. Tuy nhiên, năm 2020 cũng để lại cho Thu Thủy nhiều kỷ niệm, giúp cô có nhiều cơ hội mới và có thời gian để lắng lại, sống chậm cảm nhận cuộc sống cùng những người thân yêu bên cạnh mình hơn.

“2020 trôi qua chậm rãi với tôi, không quá ồn ào nhưng cũng có nhiều kỷ niệm. Năm vừa qua là mốc son mới trong sự nghiệp xây dựng Tổ quốc nhiệm kỳ mới 2020-2025 nên tôi cũng có có hội được góp mặt rất nhiều trên các sân khấu của Đảng. Thực sự trân trọng, vinh dự và cảm thấy thiêng liêng khi mình được tin yêu với các chương trình nghệ thuật như vậy”, nữ ca sĩ thổ lộ.

Trong năm vừa qua, dịch bệnh ít nhiều cũng ảnh hưởng đến
Trong năm vừa qua, dịch bệnh ít nhiều cũng ảnh hưởng đến nhiều kế hoạch của Thu Thủy. Ảnh; NVCC.

Mặc dù năm 2020 bị kìm chân vì dịch COVID-19, nhiều dự định của sự nghiệp ấp ủ phải lùi lại nhưng Thu Thủy tin chắc rằng, năm 2021 sẽ là một năm bùng nổ của cô, đầu tiên là ra mắt MV mới dành tặng mọi người vào tháng 4 - tháng sinh nhật của mình.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ hy vọng năm 2021 sẽ
Tuy nhiên, nữ ca sĩ hy vọng năm 2021 sẽ khởi sắc với các dự án âm nhạc mới. Ảnh: NVCC.

Sinh năm 1994 ở Hải Dương, ca sĩ Thu Thủy hữu giọng hát khỏe, vang, sáng và phong cách biểu diễn máu "lửa". Với quãng giọng rộng, kỹ thuật tốt và đầy nội lực, cô đặc biệt gây ấn tượng với khán giả bằng những ca khúc Rock mạnh mẽ. Bên cạnh đó, cô cũng ghi dấu ấn ở những ca khúc trữ tình sâu lắng.

Thu Thủy khoe sắc trong bộ hình đón Tết của nhà thiết kế AN ST. Ảnh: NVCC.

Năm 2016, cô giành ngôi Quán quân Giọng hát hay Hà Nội và năm 2017 cô giành Quán quân Sao Mai dòng nhạc nhẹ. Nữ ca sĩ cũng đã ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc được công chúng yêu mến như MV "Chúc Tết mọi nhà", album "Thu trong Thủy"…

Thái An
TIN LIÊN QUAN

Hà Nội dừng tổ chức khai mạc nhiều lễ hội lớn do dịch COVID-19

Hải Minh |

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19, nhiều lễ hội lớn ở Hà Nội đã dừng khai mạc để đảm bảo an toàn cho người dân.

"Gái già lắm chiêu" dời lịch vì COVID-19, Trạng Tí, Lật mặt, Bố già ra sao?

DI PY |

Mới đây, ê-kíp của "Gái già lắm chiêu V" đã thông báo phim sẽ không mắt mắt vào dịp Tết Tân Sửu 2021 vì ảnh hưởng của dịch COVID-19. Liệu Trạng Tí, Lật mặt, Bố già có chung số phận?

Nghệ sĩ hủy show vì COVID-19: Táo quân, Gái già lắm chiêu V bị ảnh hưởng

ĐÔNG DU |

Không ít các chương trình, show diễn của nghệ sĩ phải thay đổi hoặc hủy khi dịch COVID-19 bùng phát trở lại ở một số tỉnh phía Bắc vào ngày 28.1. Trong đó, Táo quân 2021 ghi hình không khán giả.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.