Vì sao “Big Mouth” của Lee Jong Suk, YoonA - SNSD vừa chiếu đã gây sốt?

An Nhiên |

Phim truyền hình “Big Mouth” với sự tham gia của Lee Jong Suk, YoonA - SNSD nhận được sự quan tâm của khán giả dù mới lên sóng được 2 tập.

“Big Mouth” là phim hardboiled noir (phim đen hiện đại) kể về Park Chang Ho (Lee Jong Suk) - một luật sư hạng ba, người phụ trách một vụ án giết người nhưng bị hiểu nhầm thành tên tội phạm lừa đảo khét tiếng “Big Mouse”.

Trong khi đó, vợ anh - y tá Go Mi Ho (YoonA), người có vẻ đẹp đáng chú ý và tính cách tự tin. Để cứu người chồng bị vu oan là một tên lừa đảo khét tiếng, Go Mi Ho đã bước vào một chiến trường khốc liệt.

Sau 2 tập phát sóng, tác phẩm mới của đài MBC đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Nội dung logic, gay cấn

Ngay từ tập đầu tiên, “Big Mouth” đã tái hiện về công việc, cuộc sống của cặp vợ chồng trẻ Chang Ho - Mi Ho.

Theo đó, do là luật sư có tỉ lệ thắng án ở mức 10% nên cuộc sống của vợ chồng Chang Ho gặp khá nhiều khó khăn về tài chính khi phải gánh số nợ 259 triệu won (khoảng 4,6 tỉ đồng). Bên cạnh đó, mối quan hệ của họ cũng dần có sự rạn nứt.

Ở thời điểm vợ đòi ly hôn, Chang Ho đã quyết định nhận bào chữa cho vụ án giết người của Gucheon với mong muốn được “đổi đời”. Tuy nhiên, cũng chính từ đây, những biến cố liên tiếp xảy đến với Chang Ho.

Anh gặp tai nạn nghiêm trọng nhưng may mắn thoát chết. Khi vết thương đã ổn, chuẩn bị ra viện, Chang Ho bất ngờ bị cảnh sát bắt giữ vì tội sử dụng ma túy. Sau đó, khi vào nhà tù Gucheon, luật sư trẻ liên tục bị bạn tù, quản giáo đánh đập thậm tệ.

Sau 2 tập phát sóng, diễn biến câu chuyện diễn ra nhanh chóng thu hút người xem. Dù thuộc thể loại hồi hộp, giật gân nhưng phim không quá nặng nề khi lồng ghép những phân cảnh tình cảm, câu thoại hài hước.

Diễn viên trẻ đẹp, ăn ý

Nói đến YoonA trong tác phẩm lần này, hẳn khán giả sẽ dành nhiều lời khen cho sự tiến bộ của thành viên SNSD. Số đông đánh giá cao YoonA đang thể hiện rất tốt nhân vật của mình.

Trong khi đó, nam chính của phim - Lee Jong Suk tiếp tục ghi điểm với khả năng chọn vai thú vị. “Anh ấy là một người kể chuyện tuyệt vời thông qua diễn xuất của mình” - một khán giả dành lời khen.

Không chỉ vậy, phản ứng hóa học của cặp “trai xinh gái đẹp” cũng khiến nhiều người xem thích thú.

Ngoài ra, các diễn viên như Kwak Dong Yeon, Ok Ja Yeon, Yang Kyung Won, Kim Joo Heon... cũng là những diễn viên thực lực. Các nhân vật của họ góp phần giúp tác phẩm trở nên gay cấn hơn.

Ẩn số thú vị giữa “Big Mouth” và “Big Mouse”

Trong tập 2, khi Chang Ho được biết đến với biệt danh tên tội phạm lừa đảo khét tiếng “Big Mouse”, anh và gia đình có một câu hỏi lớn trong đầu - ai là “Big Mouse” thực sự?

Tuy nhiên, họ không phải là những người duy nhất quyết tâm khám phá danh tính thực sự của mình. NR Forum - một tổ chức bí mật do Gong Ji Hoon (Yang Kyung Won) lãnh đạo, cũng sẵn sàng sử dụng mọi quyền lực và tài nguyên của mình để truy tìm kẻ lừa đảo.

Với rất nhiều câu hỏi xung quanh “Big Mouse” và không có một chút gợi ý nào về nhân vật này khiến người xem càng tò mò hơn, liệu rằng, “Big Mouse” thật sự là ai?

Cạnh đó, mối liên hệ giữa “Big Mouse” , gia đình Chang Ho và NR Forum cũng là ẩn số khó đoán.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

Park Eun Bin nói gì về thành công của “Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo”?

An Nhiên |

Park Eun Bin, Kang Tae Oh và Kang Ki Young - ba diễn viên phim “Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo” chia sẻ suy nghĩ của mình về sự thành công của tác phẩm.

Lee Jong Suk cố vượt ngục, YoonA quyết minh oan cho chồng trong “Big Mouth”

An Nhiên |

“Mình à. Chúng ta sẽ chiến đấu cho đến khi chứng minh anh vô tội. Thế cho nên, đừng quên là anh có gia đình nhé” - YoonA nhắn nhủ tới Lee Jong Suk trong tập phim mới của “Big Mouth”, sau khi anh bị bắt khẩn cấp.

“Big Mouth” vừa lên sóng, Lee Jong Suk - YoonA (SNSD) đã gặp sóng gió

An Nhiên |

Phim truyền hình mới “Big Mouth” lên sóng với nhiều tình tiết gay cấn xoay quanh cặp vợ chồng trẻ Lee Jong Suk, YoonA (SNSD).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.