Vì sao Hạ Lam lại muốn thoát khỏi chuyên án ở "Bão ngầm"?

DI PY |

Trong diễn biến mới nhất của "Bão ngầm", loạt tình tiết cho thấy Hạ Lam đang muốn tìm cách thoát khỏi chuyên án. Liệu cô đang lo lắng điều gì?

Ở các tập mới của "Bão ngầm", câu chuyện phim tiếp tục xoay quanh trinh sát Hạ Lam và những mối quan hệ tình cảm của cô với bác sĩ Hùng và Hải Triều.

Tuy nhiên, điểm nhấn ở những tập gần đây là việc đấu tranh giữa chuyện theo nghề hay tiếng gọi con tim.

Tập mới phim cho thấy, sự xuất hiện của Thượng tá Tuất (NSND Nguyễn Hải) khiến Hạ Lam (Cao Thái Hà) suýt nữa bị lộ thân phận. Sau khi giả vờ bố bị ốm phải về quê gấp để tránh gặp mặt lão Tuất, Quách Đại Đức (Tạ Minh Thảo) vẫn không để cho Hạ Lam yên.

Hắn cho biết sắp có chuyến công tác lên Hưng Hòa, tiện thể sẽ đến nhà lão Tuất chơi, sau đó sẽ về quê thăm bố của cô. Không thể tiếp tục từ chối, Lam vui vẻ nhận lời.

Thấy thần sắc Hạ Lam không được tốt, Quách Đại Đức khuyên cô nên giữ gìn sức khỏe, làm việc ít thôi.

Suy nghĩ, lo âu không biết trốn kiếp nạn này như thế nào, Hạ Lam bị ngất trong phòng làm việc và được bộ phận y tế đến kịp thời.

Lúc này, cô cũng phát hiện ra phòng làm việc của mình đã bị lắp camera theo dõi. Dù ngoài mặt Quách Đại Đức luôn tỏ ra coi trọng cô, hứa giao lại bệnh viện bên Pháp cho hai vợ chồng cô quản lý sau khi kết hôn, tuy nhiên sau lưng lại luôn đề phòng, cho người sát sao theo dõi.

Sau khi được bên văn phòng báo cáo lại, thư ký Tú (Kim Phượng) nổi giận khi thấy cấp dưới làm việc thiếu tính toán, kém cỏi.

"Sao ông làm việc thiếu chuyên nghiệp thế. Phải dùng cái đầu để suy nghĩ chứ. Cô ta thừa biết là đang bị theo dõi. Đáng lẽ ra phải cho người giả vờ trình ký phát hiện rồi gọi y tế chứ", thư ký Tú mắng té tát cấp dưới.

d
Nữ trinh sát lo lắng cho tương lai của mình. Ảnh: NSX.

Về việc thân phận của Lam sắp bại lộ, Hải Triều (Hà Việt Dũng) hiến kế một lần nữa giúp Lam không phải chạm mặt tay Tuất. Trong lúc cô đang không khỏe, Hải Triều khuyên cô nên nhập viện luôn, như vậy sẽ có cớ chính đáng không đi cùng tên Đức, tránh phiền phức xảy ra. Hạ Lam ở tập này tỏ ra rất lo lắng. Hạ Lam muốn thoát khỏi chuyên án này bởi nó khiến cô phải đứng trước quá nhiều lựa chọn nghề, đồng nghiệp hay tình yêu...

Bác sĩ Hùng thấy người yêu phải nhập viện nên rất lo lắng, ngày đêm túc trực. Anh nhất quyết bắt Lam phải nghỉ ngơi cho đến khi khỏi hẳn, không được tiếp tục làm việc.

Ở tình tiết khác, nhờ sự hỗ trợ của Yến (Thanh Bi), Hải Triều đã có trong tay rất nhiều thông tin quan trọng. Anh đã ghi âm được cuộc trò chuyện giữa Phong - đàn em của Quách Đại Đức với Yến. Hắn đã tiết lộ chính Quách Đại Đức đã sai Sơn bạch tuộc đi thuê nhóm giang hồ để xử Toàn khỉ đốm ở trong tù.

Tập đoàn Onelink chỉ là bình phong, tay Đức thực chất là một tên trùm ma túy xuyên quốc gia.

Chỉ huy Thiếu tướng Hoạch (NSND Trần Nhượng) muốn bắt tên Phong - kẻ đã tiết lộ nhiều thông tin cơ mật cho Yến để về đấu tranh, khai thác thông tin và dùng những lời khai này buộc tội Quách Đại Đức. Tuy nhiên, Hải Triều cho rằng là như vậy hơi vội vàng.

Ngoài ra, Hải Triều cũng cho biết tình hình Lam cài cắm trong công ty đang rất nguy hiểm: "Lam hiện tại rất hoảng loạn, không biết sẽ bị lộ thân phận khi nào".

"Chính vì thế ta phải đẩy nhanh tiến độ phá án. Đêm dài lắm mộng", Thiếu tướng Hoạch chỉ đạo.

Ngoài ra, Hải Triều cũng đang nghĩ kế tìm cách cho Lam thoát khỏi chuyên án lần này. Nếu càng tiếp tục cài cắm, tình hình chỉ càng xấu hơn.

Loạt tình tiết này cho thấy Hạ Lam đã bắt đầu nhận sự thật phũ phàng về câu chuyện tình cảm của cô với Hùng - sẽ không có kết quả đẹp. Thêm nữa, bây giờ việc cần trước mắt là cô không để lộ thân phận, nếu không tính mạng sẽ khó giữ. Thêm nữa, việc bại lộ của Hạ Lam sẽ ảnh hưởng lớn đến chuyên phá án của đồng nghiệp.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Vì sao Hạ Lam hối hận vì đã tham gia chuyên án ở tập mới "Bão ngầm"?

DI PY |

Trong tập mới "Bão ngầm", Hạ Lam thừa nhận mình đã sai khi đi quá giới hạn cho phép trong chuyên án ảnh hưởng tới gia đình và đồng nghiệp.

Vẻ đẹp gợi cảm của thiếu úy Hải Yến trong phim "Bão ngầm"

Huyền Chi |

Khác với hình tượng thiếu úy Hải Yến trong "Bão ngầm", Thanh Bi theo đuổi phong cách gợi cảm ngoài đời.

Nỗi trăn trở lớn nhất của Hạ Lam ở các tập mới "Bão ngầm"

DI PY |

Ở các tập mới "Bão ngầm", Hạ Lam đứng trước 2 sự lựa chọn: Một là cưới Hùng và rời ngành, hai là sẽ tiếp tục chuyên án của mình cùng các đồng nghiệp.

Hóa chất Đức Giang Lào Cai thua trận ra quân Giải bóng chuyền các câu lạc bộ châu Á

MINH PHONG |

Hóa chất Đức Giang Lào Cai thua 0-3 trước Kuanysh VC trận ra quân Giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á 2024 vào sáng 22.9.

Giá đất tái định cư "trên trời", cuộc sống người dân bế tắc

TẠ QUANG - YẾN PHƯƠNG |

Giá đất tái định cư quá cao (từ 14,5 - 21,6 triệu đồng/m2) khiến nhiều hộ dân ở Cần Thơ rơi vào cảnh bế tắc, hoang mang.

Tìm thấy thi thể bé trai 1 tuổi trong vụ lũ quét ở Làng Nủ

Đinh Đại |

Lào Cai - Sáng 22.9, lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm thi thể nạn nhân trong vụ lũ quét kinh hoàng ở Làng Nủ (Phúc Khánh, Bảo Yên).

Hezbollah tấn công căn cứ quân sự Israel

Thanh Hà |

Lực lượng Hezbollah ở Lebanon tuyên bố đã bắn một loạt tên lửa vào một căn cứ quân sự sâu bên trong Israel vào sáng sớm 22.9.

Kỷ luật cán bộ tuần qua ở Hòa Bình, Đắk Nông, Bộ Tài chính

PHẠM ĐÔNG |

Cảnh cáo Chủ tịch UBND huyện Cao Phong, kỷ luật 4 cán bộ ở Đắk Nông... là những thông tin về kỷ luật cán bộ tuần qua (16.9-21.9).