“Vincenzo” của Song Joong Ki bất ngờ bị tẩy chay

Tuấn Đạt |

Bộ phim truyền hình “Vincenzo” của Song Joong Ki bất ngờ phải đối mặt trước phản ứng của người xem Hàn Quốc.

Tập 8 phim truyền hình “Vincenzo” của nam tài tử Song Joong Ki phát sóng và đối mặt trước làn sóng chỉ trích của khán giả Hàn Quốc. Lý do là tập phim có quá nhiều quảng cáo liên quan đến các vật dụng từ nhà sản xuất Trung Quốc. Thậm chí, đồ ăn truyền thống cơm trộn của Hàn Quốc cũng gắn thương hiệu Trung Quốc khiến người dân không hài lòng.

“Vincenzo” tập 8 khiến khán giả không hài lòng khi quảng bá nhiều thương hiệu của  Trung Quốc. Ảnh nguồn: Xinhua.
“Vincenzo” tập 8 khiến khán giả không hài lòng khi quảng bá nhiều thương hiệu của Trung Quốc. Ảnh nguồn: Xinhua.

Một số bình luận cho rằng, “Vincenzo” không tôn trọng khán giả quê nhà, đặc biệt người dân Hàn Quốc luôn trân trọng văn hóa, ẩm thực truyền thống đất nước. Vì thế, tập 8 của phim có lượng khán giả theo dõi sụt giảm hẳn so với những tập đầu tiên. Phía đoàn làm phim cho biết, những tập sau của phim sẽ có sự điều chỉnh phù hợp, làm hài lòng người xem.

“Vincenzo” là bộ phim truyền hình Hàn Quốc của đạo diễn Kim Hee Won, đánh dấu sự trở lại của nam tài tử nổi tiếng Song Joong Ki sau thời gian dài vắng bóng.

Câu chuyện tập trung vào nhân vật Vincenzo (do Song Joong Ki đóng), một luật sư làm việc cho tổ chức mafia tại Italia quyết định trở về quê hương lập nghiệp. Anh bắt đầu cuộc sống mới và phải đối mặt với nhiều thử thách, khó khăn…

“Vincenzo” hiện đang được chiếu tại các trang phim trực tuyến.

Tuấn Đạt
TIN LIÊN QUAN

Rosé, IU và những cái tên sắp làm rung chuyển thị trường âm nhạc Hàn Quốc

Phương Thảo |

Tháng 3, người hâm mộ âm nhạc Hàn Quốc sẽ được chứng kiến sự trở lại của nhiều giọng ca nổi tiếng như Rosé (Blackpink), Baekhyun (EXO), IU...

Nhan sắc Jeon Yeo Bin - "Người tình màn ảnh" mới của Song Joong Ki

An Nhiên |

Jeon Yeo Bin nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc khi đóng chính trong phim truyền hình mới "Vincenzo" cùng nam tài tử Song Joong Ki.

Sức hút tuổi 36 của Song Joong Ki

An Nhiên |

Trở lại màn ảnh nhỏ sau 2 năm vắng bóng với tác phẩm "Vincenzo", Song Joong Ki chứng minh tài năng và sức hút của mình khi chỉ mới lên sóng 2 tập đầu tiên nhưng rating phim đã vượt con số 10%.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.