Vợ chồng diễn viên Vũ Ngọc Ánh tranh cãi gay gắt trên sóng truyền hình

Hải Ngọc (Nguồn: Gameshow Việt) |

Trong tập 24 chương trình "Sức sống thanh xuân" sẽ lên sóng 20h ngày 4.10 trên HTV7, diễn viên Vũ Ngọc Ánh cùng ông xã Anh Tài thẳng thắn nói lên quan điểm của mình xoay quanh chủ đề “Niềm tin trong tình yêu và hôn nhân”. Diễn viên Vũ Ngọc Ánh cho biết cô vẫn không đặt niềm tin tuyệt đối vào bạn đời của mình để tránh tổn thương.

Hải Ngọc (Nguồn: Gameshow Việt)
TIN LIÊN QUAN

Những cặp đôi sao Việt lên tiếng chỉ trích đối phương sau ly hôn

Hải Ngọc (T/H) |

Không chỉ riêng cặp đôi MC Thanh Bạch và nghệ sĩ Xuân Hương vướng vào ồn ào sau ly hôn mà còn nhiều cặp đôi khác cũng lên tiếng chỉ trích đối phương sau ly hôn như Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu hay Thu Quỳnh và Chí Nhân...

Ca sĩ Khắc Việt lần đầu tiết lộ về quãng thời gian đi hát hội chợ

Hải Minh |

Là một trong những ca sĩ quen thuộc với khán giả trẻ Việt Nam, trong nhiều năm đi hát, Khắc Việt đã có những kỷ niệm không thể quên mà đến bây giờ khi nhắc lại, Khắc Việt vẫn còn nguyên vẹn cảm xúc, nhất là quãng thời gian đi hát hội chợ.

NSND Hồng Vân ngạc nhiên trước sự "lột xác" của Thiện Nhân trên truyền hình

Hải Ngọc (Theo: THVL Giải Trí) |

Trong chương trình "Tuyệt đỉnh song ca" tập mới nhất vừa được lên sóng, nghệ sĩ Nhân dân Hồng Vân đã dành nhiều lời khen cho Thiện Nhân. Theo nghệ sĩ Hồng Vân, Thiện Nhân đã lột xác đến 70%, từ thần thái đến nụ cười và trang phục của Thiện Nhân đã gây ấn tượng cho nghệ sĩ Hồng Vân.

Chồng chéo rừng phòng hộ, dân gặp khó khi thu hoạch rừng keo

TRẦN TUẤN |

Hàng trăm hecta keo của người dân xã Kỳ Tây (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đang gặp khó trong việc thu hoạch do bị xác định chồng lấn đất rừng phòng hộ.

Sắp trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân được đặc xá

PHẠM ĐÔNG |

Hội đồng tư vấn đặc xá sẽ tổng hợp, trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân đủ điều kiện được đặc xá để xem xét, quyết định.

Công nhân Nhà máy xử lý rác Bảo Lộc mòn mỏi đợi chờ lương

HOÀI THANH |

Nhà máy xử lý rác ở Lâm Đồng hứa sẽ giải quyết một phần tiền lương trước ngày 15.9, nhưng đến nay, người lao động vẫn mòn mỏi đợi chờ.

Giờ thứ 9: Giao kèo hôn nhân - Phần 1

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Hai nhân vật trong câu chuyện là bạn thân. Vì gia đình thúc ép, họ đã đến với nhau bằng một bản hợp đồng hôn nhân. Họ sẽ sống với nhau như thế nào?

Vụ trẻ bị đánh, đá ở lớp: Phụ huynh, chủ nhà trẻ nói gì?

DUY TUẤN |

Bình Thuận - Gia đình bé bị đánh rất xót con nhưng sẽ tha thứ cho cô. Chủ nhà trẻ xin lỗi vì quá nóng giận. Địa phương đã đình chỉ nhà trẻ.