Vợ chồng Justin Bieber bị chỉ trích khoe giàu giữa dịch COVID-19

Tuấn Đạt |

Justin Bieber một lần nữa khiến dư luận chỉ trích khi cùng vợ là siêu mẫu Hailey Baldwin khoe khoang qua lố về độ giàu có.

Với buổi livestream gần đây, Justin Bieber và bà xã Hailey Baldwin (nay là Hailey Baldwin Bieber) đã gây phẫn nộ cho nhiều người hâm mộ khi “lỡ mồm” nói rằng, gia đình anh hoàn toàn an tâm khi trú ngụ trong biệt thự triệu đô có đầy đủ tiện nghi tại quê hương Canada.

Căn biệt thự sang trọng trị giá triệu đô của hai vợ chồng Justin Bieber. Ảnh nguồn: The Sun.
Căn biệt thự sang trọng trị giá triệu đô của hai vợ chồng Justin Bieber. Ảnh nguồn: The Sun.

Canada vừa kêu gọi ủng hộ sự giúp đỡ những người vô gia cư, người thất nghiệp không có nơi để trú ẩn khi đại dịch COVID-19. Chưa có hành động giúp đỡ nào trước lời kêu gọi trên, Justin Bieber còn cho hay, “cảm thấy thật may mắn khi giữa tình hình nhiều người mất việc, chật vật để sống thì có cuộc sống không phải lo nghĩ về điều gì. Chỉ những lúc như thế mới thấy sự vất vả của chúng ta đã được đền đáp khi có tất cả”.

Buổi livestream ồn ào của cặp vợ chồng sao còn có sự góp mặt của cô bạn thân -siêu mẫu Kendall Jenner. Ảnh nguồn: Mirror.
Buổi livestream ồn ào của cặp vợ chồng sao còn có sự góp mặt của cô bạn thân -siêu mẫu Kendall Jenner. Ảnh nguồn: Mirror.

Mặc dù sau đó, nam ca sĩ đã nhanh chóng xin lỗi bởi sự “vô tư” nhưng không xoa dịu được cơn giận dữ từ dư luận. Rất nhiều lời bình luận của fan đã để lại trong cuộc livestream bày tỏ sự thất vọng trước thái độ của cặp vợ chồng ngôi sao. Họ cũng bày tỏ rằng, thay vì khoe bản thân là người giàu có thì hay hỗ trợ những người gặp hoàn cảnh khó khăn. Điều này mới là cách cứu vãn hình ảnh ngày một xấu tệ của Justin Bieber. Trước sự phẫn nộ của dư luận, cả Justin Bieber và vợ buộc phải tạm khóa phần bình luận của buổi livestream.

Từ sau khi kết hôn, Justin Bieber và vợ Hailey Baldwin luôn là tâm điểm của fan mỗi khi xuất hiện. Cả hai là một trong những cặp vợ chồng được xem là đắt giá nhất hiện nay của làng giải trí thế giới. Tuy nhiên, với lối sống bản năng và sự nghiệp tuột dốc, cũng như vướng không ít lùm xùm khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng.

Tuấn Đạt
TIN LIÊN QUAN

Muôn kiểu hài hước khi ở nhà chống dịch COVID-19

Quế Chi |

Cách ly xã hội, ở nhà chống dịch COVID-19 có lẽ là quãng thời gian không mấy thoải mái, nếu không muốn nói là tù túng đối với nhiều người. Để vượt qua những khó khăn này, nhiều người đã dùng óc hài hước để mang lại tiếng cười không những cho mình mà cho mọi người.

Nhan sắc Hoa hậu Anh "cất" vương miện về làm bác sĩ chống dịch COVID-19

Linh Chi |

Hoa hậu nước Anh, người đẹp Bhasha Mukherjee đã quyết định dừng mọi nhiệm vụ của một Hoa hậu để quay trở lại làm bác sĩ chống dịch COVID-19.

Ở nhà tránh dịch COVID-19, Trấn Thành thần tốc bắt trend "Pillow Challenge"

Thanh Chân |

Thử thách "Pillow Challenge" (dùng gối làm váy) đang nhậ‌n được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhiều sao Việt như Trấn Thành, Tú Hảo, Châu Bùi... trong thời gian ở nhà tránh dịch COVID-19.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.