Vượt xa Lisa, Jisoo Blackpink lại nối dài kỷ lục với sản phẩm solo của mình

DI PY |

Theo đó, sản phẩm solo đầu tay của Jisoo Blackpink là album vượt mốc 200.000 đơn đặt hàng trước nhanh nhất trên Ktown4u, vượt xa Lisa.

Cụ thể, trước đó trong 24 giờ theo dõi đầu tiên, Jisoo Blackpink đã phá kỷ lục về lượng đặt trước cao nhất cho bất kỳ album nào trong lịch sử của Ktown4u với 159.846 đơn đặt trước, vượt qua nhóm của chính cô ấy Blackpink, cũng như NCT 127 và BTS.

Đúng như dự đoán, con số đó sẽ không dừng lại khi siêu sao này tiếp tục lập thêm một kỷ lục solo mới bằng cách vượt qua 200 nghìn đơn đặt hàng trước trên Ktown4u chỉ sau 1 ngày 19 giờ, hiện trở thành album đạt được điều này nhanh nhất trong lịch sử.

Ngoài ra, Jisoo Blackpink hiện là Album của một nữ nghệ sĩ vượt qua 200 nghìn đơn đặt hàng trước nhanh nhất trong lịch sử của Ktown4u.

Không còn nghi ngờ gì nữa, màn ra mắt solo của Jisoo Blackpink sẽ làm nên lịch sử khi ra mắt trên các nền tảng âm nhạc vào ngày 31.3 tới, vì xét về doanh số cho đến tận ngày nay, nó vẫn tiếp tục tăng trên KTown4U nhờ sự đón nhận nồng nhiệt từ công chúng.

Hiện tại, con số đã lên 260.000 đơn đặt hàng trước và với hàng giờ trôi qua, rất chắc chắn rằng doanh số sẽ tiếp tục tăng lên.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Hoạt động đáng chú ý đầu tiên của Jisoo Blackpink sau ngày ra mắt solo

DI PY |

Jisoo của Blackpink sẽ có buổi ký tặng fan hâm mộ của mình ngay sau ngày ra mắt sản phẩm solo đầu tay.

Màn ra mắt solo thành công của Lisa có thể tác động đến Jisoo Blackpink

DI PY |

Lisa đã trải lòng về cách cô và công ty cho ra sản phẩm solo đầu tay. Sự chuyên nghiệp của nữ thần tượng giúp các ca khúc thành công vang dội. Điều này Jisoo Blackpink cũng có thể tham khảo.

Vượt BTS, nhóm nhạc Blackpink lập kỷ lục đáng chú ý cùng với Shakira

DI PY |

Blackpink và Shakira là những nữ nghệ sĩ duy nhất trong lịch sử có nhiều bài hát không phải tiếng Anh đạt top 1 trên Global Spotify.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.