Xem chương trình Countdown chào đón năm mới 2022 ở đâu?

Hải Minh |

Vào 22h ngày 31.12.2021, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ phát sóng chương trình "Vũ khúc ánh sáng – Countdown 2022".

Chương trình nghệ thuật đón năm mới "Vũ khúc ánh sáng - Countdown 2022" do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp cùng Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội thực hiện mang tới những câu chuyện, sự kiện ấn tượng trong năm 2021 thông qua các màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc với chủ đề "Những con đường".

Lựa chọn hình ảnh "Những con đường" xuyên suốt chương trình, "Vũ khúc ánh sáng - Countdown 2022" mở ra một không gian mới mẻ, rộng mở và giàu cảm xúc. Vượt qua một năm 2021 đầy thách thức, mỗi người đều có một con đường riêng. Và trên hành trình đó, đã có nhiều giá trị lớn lao, ý nghĩa mang tới cho cộng đồng.

Lựa chọn hình ảnh “Những con đường” xuyên suốt chương trình, “Vũ khúc ánh sáng - Countdown 2022” mở ra một không gian nhiều cảm xúc
Lựa chọn hình ảnh “Những con đường” xuyên suốt chương trình, “Vũ khúc ánh sáng - Countdown 2022” mở ra một không gian nhiều cảm xúc. Ảnh: CMH

Chùm ca khúc "Không ai bỏ lại phía sau", "Câu chuyện hồi sinh", "Ta sẽ hồi sinh ARISE'21", MV "Điều phi thường nhỏ bé" đưa khán giả đến với những hình ảnh ấm lòng trong mùa dịch, những chuyến xe lên đường vào điểm nóng, sức mạnh của tình người, sự đồng lòng của người dân... Trên con đường ấy, những ước mơ, tình yêu thương cùng sự nỗ lực vượt bậc để có được "bình thường mới" đã mở ra nhiều cơ hội.

Âm nhạc đóng vai trò là sợi dây kết nối thể hiện tinh thần của "Vũ khúc ánh sáng - Countdown 2022". Đạo diễn âm nhạc Nguyễn Hữu Vượng đảm nhiệm toàn bộ mảng âm nhạc trong chương trình với sự tham gia của các ca sĩ có tác phẩm nổi bật trong năm như Tùng Dương, Uyên Linh, Văn Mai Hương, Lê Cát Trọng Lý, Anh Tú, Bảo Trâm, Đông Hùng, Sofia, Juky San, Osad, ban nhạc Bức tường, nhóm nhạc Oplus, Da LAB...

"Vũ khúc ánh sáng - Countdown 2022" phát sóng vào 22h ngày 31.12 trên kênh VTV1.

Hải Minh
TIN LIÊN QUAN

Lời chúc Tết Dương lịch 2022 bằng tiếng Anh tốt đẹp và ý nghĩa

Hải Ngọc |

Dưới đây là những lời chúc năm mới 2022 bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa gửi tặng bạn bè, người thân dịp Tết Dương lịch 2022.

Những lời chúc Tết Dương lịch 2022 độc đáo và ý nghĩa

Hải Ngọc |

Tết Dương lịch 2022 đang đến gần. Dưới đây là một số gợi ý cho lời chúc mừng năm mới hay và ý nghĩa.

Màn Countdown đón năm mới 2022 ở Hà Nội sẽ diễn ra như thế nào?

Hải Minh |

Hà Nội sẽ tổ chức một số hoạt động trực tuyến để chào đón năm mới thay màn Countdown.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.