Đà Nẵng công bố chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 năm học 2022 - 2023

Thanh Chung |

Đà Nẵng - Ngày 30.3, Sở Giáo dục và Đào tạo TP.Đà Nẵng đã công bố chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 năm học 2022 - 2023 của 22 trường trên địa bàn.

Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 trung học phổ thông (THPT) năm học 2022 - 2023 TP.Đà Nẵng sẽ được Sở Giáo dục và Đào tạo thông báo cụ thể bằng văn bản, chậm nhất 30 ngày trước ngày thi môn đầu tiên.

Được biết, số lượng thí sinh đăng kí dự thi lớp 10 tại TP.Đà Nẵng là 11.344 thí sinh. Dự thi vào trường THPT chuyên Lê Quý Đôn là 300 em.

Căn cứ tình hình dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố, Sở Giáo dục và Đào tạo sẽ có phương án tổ chức kì thi phù hợp, đảm bảo quyền lợi cho thí sinh. Đến thời gian dự kiến tổ chức thi mà có thí sinh mắc COVID-19 thì kì thi có thể được tổ chức thành 2 đợt:

Cụ thể, đợt 1 là dành cho tất cả thí sinh đăng kí tham dự kì thi và đợt 2 (sau khi thi đợt 1 khoảng 10 ngày) dành cho thí sinh mắc COVID-19 không thể tham gia thi đợt 1.

Chỉ tiêu tuyển sinh của 22 trường THPT tại TP.Đà Nẵng cụ thể như sau:
 
Thanh Chung
TIN LIÊN QUAN

Cập nhật danh sách các trường công bố phương án tuyển sinh 2022

Trang Hà |

Báo Lao Động cập nhật phương án tuyển sinh năm 2022 của tất cả các trường đại học, học viện trên cả nước, giúp quý phụ huynh và học sinh thuận tiện theo dõi.

Thông tin tuyển sinh lớp 10 THPT của các trường chuyên

Phương Minh |

Ủy ban nhân dân TP.HCM đã ban hành kế hoạch huy động trẻ ra lớp và tuyển sinh vào các lớp đầu cấp năm học 2022 - 2023. Trong đó, tuyển sinh lớp 10 trung học phổ thông (THPT) của các trường chuyên năm nay có nhiều nội dung đáng lưu ý.

Tuyển sinh quân đội năm 2022: Lưu ý quan trọng để tránh trượt oan

Tường Vân |

Theo quy định tuyển sinh, thí sinh chỉ được đăng ký một nguyện vọng 1 (nguyện vọng cao nhất) vào một trường trong Quân đội ngay từ khi làm hồ sơ sơ tuyển.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.