Đà Nẵng công bố điểm thí sinh thủ khoa các khối thi Đại học năm 2021

THUỲ TRANG |

Ngày 26.7, Sở Giáo dục và Đào tạo Đà Nẵng đã công bố điểm thi các thí sinh đạt điểm cao trong kì thi tốt nghiệp THPT năm 2021, cũng như các thí sinh thủ khoa các khối thi Đại học vừa qua.

Cụ thể, về điểm thi tốt nghiệp THPT 2021, Đà Nẵng có 195 thí sinh đạt điểm 10 ở các môn. Trong đó, môn Giáo dục công dân có thí sinh đạt điểm tuyệt đối cao nhất là 82 thí sinh, tiếp theo là môn Tiếng Anh với 66 thí sinh và thấp nhất là môn Toán có 1 thí sinh.

Các môn Ngữ văn, Vật lí, Tiếng Đức, tiếng Nhật và Tiếng Hàn không có thí sinh đạt điểm 10. Đà Nẵng có 9 thí sinh đạt 2 điểm 10 trở lên.

Các môn thi có thí sinh đạt điểm 10 tại Đà Nẵng

Về điểm thi các khối Đại học, Đà Nẵng có 6 thí sinh có điểm thi cao nhất ở các khối thi Đại học từ 28 đến 29,6 điểm. Trong đó, thủ khoa cao điểm nhất là thí sinh Phạm Trần Hoàng Kim, trường chuyên THPT Lê Quý Đôn với số điểm 29,6 ở 3 môn Toán: 9,6; Hoá: 10; Sinh: 10).

Các thí sinh thủ khoa tại Đà Nẵng
THUỲ TRANG
TIN LIÊN QUAN

Nữ thủ khoa ĐH Kinh tế Quốc dân từng sốc vì thi trượt, ghi chép là bí kíp

Linh Chi |

Với điểm số gần như tuyệt đối 3.94/4, Phạm Nguyễn Minh Ngọc (sinh năm 1999, Hà Nội) đã trở thành thủ khoa đầu ra đợt 1 của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2021.

Thủ khoa tổ hợp KHXH chia sẻ cách làm bài trắc nghiệm thi Tốt nghiệp THPT

Thiều Trang |

Với kinh nghiệm học tập và ôn luyện của bản thân, Ngô Thu Hường - Thủ khoa tổ hợp Khoa học xã hội (KHXH) năm 2020 đã chia sẻ bí quyết để đạt được kết quả tốt nhất trong bài thi trắc nghiệm tổ hợp KHXH.

Thủ khoa Đại học Kinh tế Quốc dân tiết lộ bí quyết ôn thi tốt nghiệp THPT

Linh Chi |

Không theo học trường chuyên, lớp chọn, Phạm Nguyễn Minh Ngọc chưa bao giờ nghĩ sẽ là người đứng đầu trong danh sách thủ khoa đầu ra của ngôi trường Đại học Kinh tế Quốc dân danh tiếng. Cũng từng trải qua quãng thời gian ôn tập thi tốt nghiệp THPT, Minh Ngọc đã tiết lộ phương pháp ôn tập hiệu quả đặc biệt là trong giai đoạn nước rút cũng như những lưu ý chọn lựa ngôi trường mình sẽ theo đuổi hết 4 năm đại học

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.