Đáp án chính thức môn Toán thi vào lớp 10 ở Hà Nội năm 2023

Bích Hà |

Đáp án chính thức môn Toán vào lớp 10 năm học 2023-2024 được Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội công bố. Đặc biệt, trong đáp án có phần hướng dẫn chấm thi với trường hợp học sinh bị làm nhầm do in mờ đề thi.

Dưới đây là đáp án môn Toán thi vào lớp 10 do Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội công bố:

 
 
 
 

Trước đó, chiều 12.6, ngay sau khi kết thúc môn thi cuối cùng của kỳ thi tuyển sinh lớp 10 chuyên, Sở GDĐT Hà Nội đã tiến hành làm việc với các thành viên của hội đồng ra đề. Đại diện Sở GDĐT Hà Nội có cuộc họp báo để trao đổi thông tin về phương án giải quyết "sự cố kỹ thuật của đề thi môn Toán".

Cụ thể: Sau khi kết thúc buổi thi môn Toán (chiều 11.6), một số phụ huynh thông tin phản ánh đề thi Toán kỳ tuyển sinh lớp 10 THPT công lập không chuyên năm học 2023-2024 tại Hà Nội bị in mờ: Tại ý 1, câu 3 của đề thi, phần gạch ngang giữa phân số không rõ khiến một số thí sinh hiểu nhầm từ “2” thành “-2”. 

trên tinh thần bảo đảm quyền lợi và sự công bằng tối đa cho tất cả thí sinh và thực hiện đúng quy tắc, Sở GDĐT Hà Nội đã chỉ đạo Hội đồng ra đề thi bổ sung thêm đáp án ý 1 câu 3 của đề thi do mực thi in không rõ. Việc chấm bài sẽ theo đáp án được bổ sung đối với những bài có hiểu nhầm ở ý 1, câu 3.


Bích Hà
TIN LIÊN QUAN

Đáp án môn Toán chuyên kỳ thi vào lớp 10 ở Hà Nội

Vân Trang |

Đề thi, gợi ý đáp án môn Toán chuyên trong kỳ thi vào lớp 10 của Hà Nội sẽ được Báo Lao Động cập nhật đến bạn đọc.

Thời gian công bố điểm thi vào lớp 10 năm 2023 trên cả nước

Bích Hà |

Theo cập nhật của Lao Động đến tối 11.6, trên cả nước đã có 2 địa phương công bố điểm thi vào lớp 10. 58 tỉnh khác đang tổ chức chấm thi và sẽ công bố điểm trong tháng 6 hoặc đầu tháng 7 năm 2023.

Đề thi, đáp án môn Toán vào lớp 10 ở Hà Nội năm 2023 chính xác nhất

Nhóm PV |

Đề thi, đáp án môn Toán vào lớp 10 ở Hà Nội được Báo Lao Động cập nhật nhanh, đầy đủ và chính xác nhất để học sinh, phụ huynh tham khảo.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.