Điểm chuẩn học bạ ĐH Luật Hà Nội: Cao nhất 29,27

Huyên Nguyễn |

Trường Đại học Luật Hà Nội thông báo điểm chuẩn trúng tuyển và xác nhận nhập học theo phương thức dựa trên kết quả học tập bậc THPT và diện xét kết quả chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.

Theo đó, nhà trường đưa ra mức điểm chuẩn cao nhất là 29,27 điểm, thấp nhất là 24,48 điểm.

Mức điểm cụ thể như sau:

điểm chuẩn

Nhà trường thông báo thí sinh đăng ký thông tin xác nhận nhập học trực tuyến trên Cổng thông tin điện tử của trường trước 16h00 ngày 3.8.

Sau khi đăng ký xác nhận nhập học trực tuyến, thí sinh nộp hồ sơ về trường theo hình thức chuyển phát nhanh, dịch vụ chuyển phát ưu tiên từ ngày 1.8 đến trước 16h00 ngày 3.8, tính theo dấu bưu điện.

Hết thời hạn xác nhận nhập học, thí sinh không xác nhận nhập học được xem như từ chối nhập học. Thí sinh đã nộp bản chính “Giấy chứng nhận kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2021” sẽ không được trường trả lại vì bất cứ lý do gì.

Huyên Nguyễn
TIN LIÊN QUAN

"Chiến lược" điều chỉnh nguyện vọng để tăng tỉ lệ đỗ đại học

Khánh Linh - Huyên Nguyễn |

Theo quy chế tuyển sinh mới năm nay, sau khi biết điểm thi, thí sinh được điều chỉnh nguyện vọng tối đa 3 lần bằng hình thức trực tuyến. Từ thời điểm này, các em có thể căn cứ vào phổ điểm, nguyện vọng, sở thích cá nhân, đầu ra và năng lực tài chính của gia đình để có những lựa chọn phù hợp.

Dự đoán điểm chuẩn ĐH: Top đầu ít biến động, top giữa tăng mạnh tới 3 điểm

NGUYỄN HUYÊN - KHÁNH LINH |

Sáng 26.7, Bộ GD&ĐT đã chính thức công bố phổ điểm thi tốt nghiệp THPT 2021 của các thí sinh dự thi đợt 1. Thầy giáo Trần Mạnh Tùng - Giáo viên Toán tại Hà Nội đã đưa ra một số nhận xét sau khi quan sát phổ điểm. Theo thầy Tùng, kỳ tuyển sinh năm nay có sự biến động về điểm xét tuyển, điểm chuẩn của các trường theo từng khối.

Dự báo điểm chuẩn ngành: Kinh tế, công nghệ, y dược, công an, quân đội

Huyên Nguyễn |

Với đề thi phân hoá tốt, theo dự báo của các chuyên gia, điểm chuẩn trường tốp giữa năm nay tăng cao từ 1 đến 3 điểm. Trong các tổ hợp, tổ hợp D sẽ tăng cao nhất do môn Tiếng Anh có điểm thi biến động mạnh.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.