Hà Nam có 11 bài thi đạt từ điểm 9 trở lên môn Ngữ văn

Đặng Chung |

Năm 2019, toàn tỉnh Hà Nam có 11 bài thi đạt từ điểm 9 trở lên môn Ngữ văn, nhưng cũng có 15 bài thi bị điểm liệt.

Theo bà Đinh Thị Lụa - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hà Nam, tính đến ngày 12.7, công tác chấm thi THPT quốc gia 2019 của Hà Nam đã được hoàn tất. Hiện Sở đã gửi dữ liệu về Bộ GDĐT và chuẩn bị hạ tầng kỹ thuật để công bố điểm thi tới thí sinh vào ngày 14.7.

Thống kê sơ bộ, trong tổng số 8.842 bài thi môn Ngữ văn, Hà Nam có 7.456 bài thi đạt điểm từ 5 trở lên. Trong số các bài thi đạt từ điểm 5 trở lên có 691 bài thi đạt điểm 8 trở lên (chiếm tỉ lệ 8,16%).

Đặc biệt, năm nay Hà Nam có 11 bài thi đạt từ điểm 9 trở lên (chiếm tỉ lệ 0,13% trong tổng số các bài thi đạt từ điểm 5 trở lên). Ngoài ra, cũng có 15 bài thi bị điểm liệt (dưới 1 điểm) môn Ngữ văn.

Theo Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hà Nam, công tác chấm thi môn tự luận được Sở tổ chức đúng quy trình, đảm bảo an toàn, chặt chẽ. Trường Đại học Kinh tế- Kỹ thuật Công nghiệp và Học viện Kỹ thuật mật mã đảm trách phần chấm thi trắc nghiệm và đã chấm xong, đảm bảo công bố điểm thi tới thí sinh vào ngày 14.7.

Đặng Chung
TIN LIÊN QUAN

Cách tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2019 của thí sinh Hà Nội

Bích Hà |

Theo thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, hiện công tác chấm thi THPT quốc gia 2019 tại Hà Nội đã được hoàn tất, đảm bảo tiến độ công bố điểm thi theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Đăng ký nhận điểm thi THPT quốc gia miễn phí qua điện thoại từ Báo Lao Động

Đặng Chung |

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Báo Lao Động kết hợp cùng MobiFone thông báo điểm thi miễn phí, trực tiếp qua điện thoại bằng công nghệ giọng nói trí tuệ nhân tạo cho các thí sinh tham dự kỳ thi THPT 2019. Chỉ cần đăng ký số điện thoại và số báo danh, thí sinh sẽ nhận được điểm ngay khi có kết quả một cách nhanh chóng và chính xác.

Gian lận điểm thi: Bí ẩn số tiền hơn 3 tỉ đồng “chạy điểm” ở Sơn La

Đặng Chung |

Trong vụ án gian lận điểm thi ở Sơn La, các bị can khai có nhận tiền của phụ huynh và các đối tượng trung gian để nâng điểm thi. Nhiều bị can đã trả lại tiền cho những phụ huynh liên quan.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.