Học sinh Hà Nội được nghỉ Tết Dương lịch 2022 ba ngày

Tường Vân |

Hà Nội - Các trường mầm non, phổ thông, trung tâm giáo dục thường xuyên trên địa bàn sẽ nghỉ Tết Dương lịch năm 2022 trong 3 ngày liên tục từ ngày 1- 3.1.2022.

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội vừa có văn bản gửi Trưởng phòng giáo dục và đào tạo các quận, huyện, thị xã và thủ trưởng các đơn vị, cơ sở giáo dục trực thuộc sở, thông báo về việc nghỉ Tết Dương lịch năm 2022.

Theo đó, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc các trường mầm non, phổ thông, trung tâm giáo dục thường xuyên sẽ nghỉ Tết Dương lịch năm 2022 trong 3 ngày liên tục, từ thứ bảy - ngày 1.1.2022 đến hết thứ hai - ngày 3.1.2022. Như vậy, học sinh của các trường học trên địa bàn cũng sẽ được nghỉ Tết Dương lịch 2022 trong 3 ngày.

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội yêu cầu các đơn vị, trường học thực hiện nghiêm Chỉ thị số 25/CT-UBND ngày 17.12.2021 của UBND thành phố Hà Nội về tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong dịp lễ cuối năm 2021, đầu năm 2022.

Đồng thời, phân công trực và bảo vệ cơ quan, đơn vị; thực hiện nghiêm chế độ thông tin, báo cáo trong dịp nghỉ Tết; hạn chế tối đa tổ chức các hoạt động tập trung đông người để bảo đảm yêu cầu phòng, chống dịch.

Sở cũng đề nghị các cơ quan, đơn vị cần phối hợp chặt chẽ với công an địa phương để có các biện pháp cần thiết, nhằm bảo đảm an toàn tuyệt đối về cơ sở vật chất, trang thiết bị phòng chống cháy nổ… cho đơn vị.

Sau kỳ nghỉ Tết Dương lịch, các đơn vị cần ổn định nền nếp dạy, học và trở lại làm việc bình thường.

Tường Vân
TIN LIÊN QUAN

Cật nhật lịch nghỉ Tết Nguyên đán của trường đại học

Tuệ Nhi |

Đến nay, nhiều trường đại học đã thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 tới sinh viên.

Hai trường đại học đầu tiên công bố lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2022

Tường Vân |

Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM và Trường Đại học Tài chính - Marketing đã có lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2022 cho sinh viên.

Đề xuất phương án nghỉ Tết Nguyên đán 2022 kéo dài 9 ngày

QUỲNH CHI |

Bộ Lao Động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) đang đề xuất Dự thảo lịch nghỉ Tết Âm lịch Nhâm Dần gồm 5 ngày, trong đó 1 ngày trước Tết và 4 ngày sau Tết, căn cứ theo Luật Lao động năm 2019.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.