Lại thêm cô giáo chủ nhiệm ở Bà Rịa đánh 22 học sinh lớp 8 bầm tím

Huân Cao |

Một cô giáo chủ nhiệm của Trường THCS Long Toàn, TP Bà Rịa (Bà Rịa Vũng Tàu) đã đánh 22 học sinh trong lớp khiến nhiều em bị bầm tím. Vụ việc này đã gây xôn xao trong ngành giáo dục tỉnh và UBND TP Bà Rịa đang vào cuộc xử lý.

Chiều 1.4, trao đổi với PV Báo Lao Động, ông Nguyễn Văn Hoàng - Chủ tịch UBND TP Bà Rịa xác nhận có vụ việc cô giáo chủ nhiệm đánh 22 học sinh gây bất bình trong phụ huynh.

Theo ông Hoàng, vụ việc xảy ra tại Trường THCS Long Toàn, (TP Bà Rịa). Một cô giáo dạy toán bị phụ huynh tố là đã đánh 22 học sinh lớp 8A1 bằng thước bảng trong ngày 29.3 dẫn đến nhiều em bị bầm tím.

"Vụ việc đã được lãnh đạo nhà trường, Phòng giáo dục thành phố báo cáo lên UBND thành phố Bà Rịa. Hiện UBND thành phố đang họp để xử lý vụ việc, tôi đã chỉ đạo phải làm rõ sự việc và xử lý nghiêm vi phạm." - ông Hoàng nói.

Được biết, Ban giám hiệu nhà trường đã yêu cầu cô giáo H viết bản tường trình và kiểm điểm vụ việc. Đồng thời, lãnh đạo Phòng giáo dục TP Bà Rịa và Ban giám hiệu trường THCS Long Toàn đã đến nhà các học sinh bị cô giáo H đánh để xin lỗi phụ huynh.

Huân Cao
TIN LIÊN QUAN

Hôm nay bắt đầu đăng ký dự thi THPT quốc gia 2019 và xét tuyển đại học

Đặng Chung |

Hôm nay, ngày 1.4, thí sinh cả nước bắt đầu tiến hành làm thủ tục đăng ký dự thi THPT quốc gia và xét tuyển sinh đại học, cao đẳng, trung cấp năm 2019.

Vụ nữ sinh bị đánh: Giáo viên không cấm học sinh nói sự việc ra ngoài?

Nguyễn Hà - tÔ tHẾ |

Trước thông tin cho rằng đã bắt các học sinh trong lớp không được nói ra ngoài sự việc em H.Y bị đánh hội đồng, lột quần áo, giáo viên chủ nhiệm lớp của nữ sinh N.T.H.Y đã phủ nhận thông tin này.

Năm nữ sinh đánh hội đồng, lột đồ bạn ở Hưng Yên có bị xử lý hình sự?

Anh Tuấn |

Liên quan việc 5 nữ sinh lớp 9 trường THCS Phù Ủng, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên đánh liên tiếp vào người, đầu và lột đồ em N.T.H.Y, nhiều người cho rằng, hành vi của 5 nữ sinh này có cấu thành tội Cố ý gây thương tích và Làm nhục người khác.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.