Phú Thọ hủy kế hoạch cho học sinh trở lại trường

Kiên Tâm |

Phú Thọ - Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Thọ vừa quyết định hủy bỏ kế hoạch cho học sinh lớp 12 ở TP.Việt Trì và huyện Phù Ninh quay lại trường.

Thông tin đến PV, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) Phú Thọ xác nhận đến ngày 30.10, toàn tỉnh có 19 giáo viên và 184 học sinh mắc COVID-19. Sở đã hủy bỏ kế hoạch cho học sinh lớp 12 ở thành phố Việt Trì và huyện Phù Ninh quay lại trường.

Trong số 184 học sinh và 19 giáo viên là F0, chỉ riêng trong ngày 29.10 đã ghi nhận 7 giáo viên mầm non ở TP.Việt Trì và 14 học sinh ở TP.Việt Trì, các huyện Lâm Thao, Phù Ninh, Tam Nông mắc COVID-19.

Ngày 30.10, Sở GDĐT Phú Thọ đã yêu cầu các trường THPT trên địa bàn TP.Việt Trì, huyện Phù Ninh; Trung tâm KTTH-HN tỉnh, Trung tâm GDTX tỉnh tiếp tục tạm dừng đến trường và tổ chức dạy học trực tuyến từ ngày 1.11, cho đến khi có thông báo mới.

Trước đó, ngày 29.10, Sở GDĐT Phú Thọ ban hành công văn về việc tổ chức dạy học thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19.

Trong công văn này cho phép các trường THPT Việt Trì, Công nghiệp Việt Trì, Kỹ thuật Việt Trì, Phù Ninh, Trung Giáp, Tử Đà; Trung tâm KTTH-HN tỉnh, Trung tâm GDTX tỉnh được tổ chức dạy học trực tiếp đối với khối 12 từ ngày 1.11 (trừ số học sinh thuộc diện phải cách ly y tế theo quy định); Tiếp tục tổ chức dạy học trực tuyến đối với khối 10, khối 11.

Các trường THPT Long Châu Sa, Phong Châu, Lâm Thao tiếp tục tổ chức dạy  học theo hình thức trực tuyến cho đến khi có thông báo mới.

Các trường THPT còn lại tổ chức dạy học trực tiếp theo kế hoạch năm học.

Kiên Tâm
TIN LIÊN QUAN

Phú Thọ lên phương án nếu học sinh phải dừng đến trường

Trần Trọng |

Phú Thọ - Trước diễn biến dịch COVID-19 tại Phú Thọ, Sở GDĐT tỉnh đã chủ động lên phương án, thực hiện đảm bảo chương trình học cho học sinh dừng đến trường.

Xét nghiệm toàn tỉnh, Phú Thọ ghi nhận thêm 50 ca nhiễm COVID-19

An Trịnh |

Phú Thọ - Tin từ Sở Y tế tỉnh Phú Thọ, đến 18h ngày 23.10, toàn tỉnh ghi nhận thêm 50 ca dương tính với COVID-19.

Khuyến cáo người dân hạn chế đi lại giữa hai tỉnh Phú Thọ và Vĩnh Phúc

QUỲNH CHI |

Ngày 21.10, Ban Chỉ đạo công tác phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Vĩnh Phúc đã ban hành Văn bản số 9377/CV-BCĐ triển khai một số biện pháp tạm thời, cấp bách về phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.