Sinh viên Đại học Cần Thơ học thực hành tập trung tại trường từ 15.11

Minh Ánh |

Cần Thơ - Học viên, sinh viên Trường Đại học Cần Thơ có thể đến trường học tập trung các học phần thực hành, nghiên cứu từ 15.11. Các trạm trại, phòng thí nghiệm thực hành cũng được mở lại phục vụ người học có nhu cầu làm luận văn tốt nghiệp.

Theo thông báo về dạy và học tập trung cho nội dung thực hành, thí nghiệm ở các học phần của Trường Đại học Cần Thơ, từ ngày 15.11, trường sẽ tổ chức dạy và học tập trung cho nội dung thực hành, thí nghiệm của các học phần, không kể học học phần giáo dục thể chất và học phần giáo dục quốc phòng và an ninh.

Theo đó, các trạm trại, phòng thí nghiệm thực hành phải mở cửa phục vụ học viên và sinh viên, làm luận văn tốt nghiệp và nghiên cứu nhưng phải đảm bảo yêu cầu phòng, chống dịch.

Bên cạnh đó, Trường Đại học Cần Thơ tiếp tục tổ chức giảng dạy và học lý thuyết không tập trung cho đến khi có thông báo mới.

Đơn vị này cũng thông báo, đối với người học trở về trường từ địa bàn có dịch cấp độ 3 và 4 hoặc cách ly y tế vùng (phong toả) thì thực hiện xét nghiệm và hướng dẫn theo quy định.

Theo báo cáo nhanh của Sở Y tế TP Cần Thơ, trong ngày 4.11, thành phố ghi nhận 314 ca nhiễm SARS-CoV-2 mới, trong đó có 7 ca ngoài thành phố. Số ca nhiễm COVID-19 ở Cần Thơ từ ngày 8.7 đến nay là 8.815 ca.

Minh Ánh
TIN LIÊN QUAN

Ưu tiên tiêm vaccine cho học sinh chưa đủ 18 tuổi trúng tuyển đại học

LÊ PHI LONG |

Quảng Bình - Sẽ sử dụng vaccine Pfizer để tiêm cho các nhóm đối tượng là học sinh, sinh viên chưa đủ 18 tuổi nhưng có giấy trúng tuyển hoặc thông báo nhập học tại các trường đại học, cao đẳng trên cả nước hoặc du học nước ngoài.

Học phí đại học công lập tăng cao, tuyển sinh sẽ cân bằng với trường tư

TUỆ NHI |

“Học phí đại học tăng cao” là băn khoăn lớn của phụ huynh, học sinh và xã hội khi mà những năm gần đây, ngày càng nhiều trường đại học công lập chuyển sang tự chủ, cùng với mức học phí ngày càng tăng cao hơn. Lúc này, học phí thấp sẽ không còn là lợi thế của trường công trong công tác tuyển sinh. Theo các chuyên gia, tuyển sinh sẽ dần trở lên cân bằng giữa trường công và tư.

Trường Đại học Bách khoa Hà Nội đón sinh viên trở lại trường từ 25.11

Tường Vân |

Trường Đại học Bách khoa Hà Nội thông báo kế hoạch đón sinh viên năm 4 và năm cuối trở lại trường từ ngày 25.11.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.