Sinh viên Đại học Huế sẽ đi học lại từ ngày 5.4

PHÚC ĐẠT |

Sinh viên Đại học Huế sẽ đi học lại vào ngày 5.4, phải được đo thân nhiệt trước khi vào giảng đường.

Chiều 24.4, Đại học Huế có công văn hướng dẫn các điều kiện đảm bảo an toàn cho học viên, sinh viên đi học trở lại và xử trí trường hợp nghi ngờ mắc COVID-19 trong trường học; đồng thời, thông báo cho học viên, sinh viên đi học trở lại từ ngày 4.5.

Cụ thể, ngoài thông báo thời gian học tập trở lại, ĐH Huế cũng đề nghị các đơn vị thành viên và trực thuộc triển khai các điều kiện đảm bảo an toàn cho học viên, sinh viên, trong đó trước khi tổ chức dạy học trở lại cần thực hiện vệ sinh, tẩy trùng trường lớp; đảm bảo cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế…

Khi học viên, sinh viên đi học trở lại, sẽ thực hiện việc đo thân nhiệt cho người học và cán bộ, giảng viên trước khi vào trường và lớp học; bố trí khoảng cách giữa các học viên, sinh viên phù hợp theo hướng dẫn của ngành Y tế. Kết thúc mỗi buổi học, thực hiện nghiêm việc giãn cách khi ra khỏi công trường, đeo khẩu trang trên đường về nhà…

ĐH Huế cũng đề ra các phương án xử trí các trường hợp có biểu hiện ho, sốt, khó thở hoặc nghi ngờ mắc COVID-19 trong trường học.

Ngoài ra, thực hiện kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về công tác phòng chống dịch COVID-19, học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông toàn tỉnh bắt đầu đi học trở lại vào ngày 27.4; học sinh tiểu học, mầm non đi học trở lại ngày 4.5.2020.

PHÚC ĐẠT
TIN LIÊN QUAN

Trường đại học đầu tiên thông báo quy đổi điểm thành phần thi THPT

HUYÊN NGUYỄN |

Trường Đại học Bách khoa TPHCM vừa công bố cách tính điểm mới theo khối xét tuyển có điểm thi tốt nghiệp THPT 2020.

Đại học Quốc gia TPHCM thông báo điều chỉnh Kỳ thi Đánh giá năng lực

HUYÊN NGUYỄN |

Do những ảnh hưởng của dịch COVID-19, Đại học Quốc gia TPHCM tiếp tục dời hạn đăng ký, ngày thi đánh giá năng lực. Lịch thi điều chỉnh dự kiến diễn ra vào cuối tháng 6 (đợt 1) và cuối tháng 8 (đợt 2).

Đà Nẵng có hơn 10.000 chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 năm học 2020-2021

THUỲ TRANG |

Ngày 24.4, Sở Giáo dục và Đào tạo Đà Nẵng đã giao chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh lớp 10 năm học 2020 - 2021. Số lượng tuyển mới của 22 trường THPT công lập là 261 lớp với 10.252 học sinh.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.